+Aa-
    Zalo

    Vay tiền xã hội đen, người đàn ông bị vợ "hờ" dùng búa đánh tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Bức xúc về việc chồng "hờ" vay tiền xã hội đen rồi bị kéo đến nhà để đòi nợ, người phụ nữ dùng búa đánh nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

    Bức xúc về việc chồng "hờ" vay tiền xã hội đen rồi bị kéo đến nhà để đòi nợ, người phụ nữ dùng búa đánh nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

    Nghi phạm Huỳnh Thị Thanh Hương tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Công Lý, ngày 18/11, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng vợ đánh chết chồng "hờ" vừa xảy ra trên địa bàn huyện Chư Păh, Gia Lai.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn H. (SN 1959, trú thôn 1 thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh).

    Nghi phạm là Huỳnh Thị Thanh Hương (SN 1968, ngụ cùng địa chỉ), cả hai không có hôn thú nhưng sống chung với nhau như vợ chồng.

    Thông tin về sự việc, báo Người Đưa Tin cho hay, ông Hoàng Trọng Hà, Thôn trưởng thôn 1 cho biết, vào khoảng 7h30 ngày 18/11, ông nhận được điện thoại của một người dân thông báo tại nhà riêng bà Hương và ông H. đang đánh nhau.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, ông Hà lập tức chạy đến, nhưng thấy cửa cổng và trong nhà đều đóng kín, trong nhà im phăng phắc.

    Ông Hà cho hay: "Tôi đứng ngoài gọi to nhiều lần nhưng không thấy gì. Khoảng 5 phút sau thì thấy bà Hương đi ra mở cửa. Tôi đi theo bà Hương vào trong nhà tại khu vực nhà tắm, thấy ông H. tư thế nằm ngửa dưới sàn, hai chân co, đầu quay ra ngoài.

    "Lúc này, bà Hương nói với tôi là bà đã đánh chết ông H. rồi. Tôi có hỏi lý do, bà Hương trả lời do ông H. vay nợ tiền xã hội đen bị nhóm người kéo đến nhà đòi nợ.

    Do đó, hai vợ chồng cãi nhau. Trong cơn tức giận bà Hương đã không kiềm chế được, dùng búa đánh nhiều nhát vào người khiến ông H. tử vong".

    Sau đó, ông Hà gọi điện thoại báo cáo với cơ quan công an, đồng thời khuyên bà Hương ra đầu thú.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-tien-xa-hoi-den-nguoi-dan-ong-bi-vo-ho-dung-bua-danh-tu-vong-a301296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan