+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể sát hại mẹ vợ ở Thái Bình: Hé lộ quá trình phát hiện bi kịch dưới bể nước

    ĐS&PL Mọi người tiến gần bể nước mưa vẫn đậy nắp, bên trên còn đặt một chiếc chậu nhựa, tiến hành mở nắp bể, soi đèn pin thì phát hiện sự thật kinh hoàng.

    Tìm kiếm toàn bộ ngôi nhà nhưng không thấy bà H., mọi người tiến gần bể nước mưa vẫn đậy nắp, bên trên còn đặt một chiếc chậu nhựa, tiến hành mở nắp bể, soi đèn pin thì phát hiện sự thật kinh hoàng.

    Bể nước nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

    Liên quan đến vụ con rể sát hại mẹ vợ ở Thái Bình đang gây sự chú ý của nhiều người, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Bùi Sỹ Sơn, Trưởng Công an xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình kể lại sự việc, vào khoảng 20h13 ngày 20/11, ông Sơn nhận được điện thoại của chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1996, trú tại thôn 2, xã Thụy Lương) về việc trình báo mất tích của mẹ chị này là bà Nguyễn Thị H. (SN 1971).

    Được biết, bà H. làm nông nghiệp, vài năm trước đi phu làm đường. Gần đây, bà H. làm phục vụ cho nhà hàng Tuấn Hương tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy.

    Vào mỗi buổi sáng bà H. đều đến làm việc sau khi đã thu xếp công việc gia đình. Tuy nhiên đến sáng 20/11, bà H. không đến làm việc, chủ nhà hàng có liên lạc và đến nhà tìm thì thấy cổng và cửa nhà khóa im ỉm.

    Đến 20h15, ông Sơn cùng công an viên xã đã đến nhà bà H. thì thấy cổng và cửa nhà vẫn bị khóa, do đó ông đã đến nhà anh trai của bà H. là ông Quyết để thông báo, lấy ý kiến phá cửa.

    Phá cổng vào bên trong thấy của nhà vẫn bị khóa, ông Sơn soi đèn pin qua cửa kính nhưng mờ không nhìn rõ. Ông Sơn đã bảo người cháu của bà H. là anh Nguyễn Duy Long phá cửa. Sau khi phá cửa vào nhà, quan sát trên giường màn vẫn buông, không có bà H. trong nhà.

    Tìm toàn bộ ngôi nhà nhưng vẫn không thấy bà H. chỉ còn bể nước mưa là chưa kiểm tra. Ông Sơn và anh Long tiến lại gần bể nước, thấy bể nước được đậy nắp, trên nắp bể còn đặt một chiếc chậu nhựa. Tiến hành mở nắp bể nước và soi đèn pin, ông Sơn phát hiện dưới bể nước có lớp màn tuyn và áo khoác màu đỏ nhưng chưa chắc chắn là có thi thể trong bể.

    Dùng thanh sắt kéo lên, mọi người hoảng hốt phát hiện chân người. Lúc này, ông Sơn chắc chắn là đã có thi thể người trong bể nước và đề nghị mọi người giữ nguyên hiện trường đồng thời cấp báo sự việc lên Công an huyện Thái Thụy và Công an tỉnh Thái Bình.

    Khi các lực lượng công an về nhà bà H., tiến hành đưa thi thể lên, người nhà tiến hành nhận dạng và xác nhận nạn nhân chính là bà H.

    Kết quá khám nghiệm ban đầu cho thấy, nạn nhân bị đa chấn thương với hàng chục nhát đâm và tử vong do ngạt nước.

    Xác định bà H. bị sát hại, cơ quan công an đã tìm kiếm và phát hiện trong bể nước có một con dao bấm dài khoảng 15cm, sau này được xác định là hung khí gây án.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Vũ Đức Bộ (SN 1989, trú tại thôn Các Đông, xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy) chính là nghi phạm và đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp ngay trong đêm khi nghi phạm đang ở nhà.

    Liên quan đến sự việc, báo Pháp Luật Việt Nam cho hay, tại cơ quan công an, bước đầu Bộ khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Theo đó, vào ngày 20/11, Bộ tìm đến nhà mẹ vợ để tìm gặp vợ với mong muốn thuyết phục quay lại nhưng không gặp vợ mà chỉ gặp bà H. Cho rằng bà H. giấu vợ mình, nên Bộ đã dùng dao bấm đâm chết bà H. Sau khi xác định bà H. đã chết, Bộ kéo bà H. ra cạnh bể nước mưa và đẩy vào trong bể nước.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-sat-hai-me-vo-o-thai-binh-he-lo-qua-trinh-phat-hien-bi-kich-duoi-be-nuoc-a301903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan