+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2019: Kinh hoàng lời khai của thiếu niên 14 tuổi dìm chết bạn ở Đắk Nông

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kinh hoàng lời khai của thiếu niên 14 tuổi dìm chết bạn ở Đắk Nông

     

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý

    Theo báo Công Lý, ngày 30/11, Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ án nam thiếu niên 14 tuổi dìm chết bạn vì mâu thuẫn chơi game.

    Cụ thể, vào chiều ngày 27/11, Công an huyện Tuy Đức nhận được tin báo của bà Điểu Thị Tích (SN 1985, trú tại xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) về việc con trai của bà là Điểu L. (SN 2008) đi chơi với Điểu Long đến nay chưa về.

    Ngay sau đó, Công an huyện Tuy Đức đã triển khai lực lượng tổ chức xác minh, làm rõ vụ việc. Đến chiều cùng ngày, Công an huyện đã triệu tập Điểu Long lên làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, Điểu Long khai nhận, khoảng 12h30 ngày 23/11, Điểu Long và Điểu L. chơi game tại tiệm Internet Thành Đạt thuộc bon Điêng Đu, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức thì xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó, Long kéo L. ra sân bóng cách tiệm internet khoảng 1km để đánh. Bị đánh, L. bỏ chạy thì Long đuổi theo đến gần bờ suối. Tại đây, Long đạp L. ngã xuống gốc cây rồi dùng tay đẩy Lâm xuống suối. Sau đó, Long tiếp tục đánh và nhấn nạn nhân xuống nước. Đến ngày 24/11, Long quay lại hiện trường thấy L. đã chết nên bỏ về nhà.

    Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức đã bắt giữ Long để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

    Liên quan đến sự việc, báo Infonet cho hay, theo công an xã Đắk Ngo, Điểu Long không những giết bạn chơi game mà Long còn thừa nhận từng giết hại một bé gái 6 tuổi cách đây 3 năm.

    Cũng theo thông tin này, vào năm 2016, có một bé gái (SN 2010, ngụ bản Đoàn Kết, xã Đắk Ngo) được phát hiện tử vong tại suối gần nhà. Hiện trường cách nhà của Điểu Long không xa.

    Theo công an xã Đắk Ngo, trong vụ án có nhiều điểm tương đồng với lời khai của Điểu Long.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Bắt đối tượng cướp vé số của người khuyết tật

    Đối tượng Hồ Văn Phước tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Báo Bảo Vệ Pháp Luật, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra thị xã An Khê đang tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Văn Phước (25 tuổi, trú tại thôn 2, xã Thành An, thị xã An Khê) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

    Thông tin ban đầu, chiều ngày 21/11, anh Nguyễn Ngọc Duy (23 tuổi, trú tại thôn Hiệp Phú, xã Cư An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai, là người khuyết tật) đang ngồi bán vé số trên xe lăn tại đường Quang Trung, thuộc phường An Bình, thị xã An Khê, thì có 1 nam thanh niên đi xe máy đến hỏi mua vé số và bất ngờ giật túi xách màu xanh của anh Duy (bên trong túi xách có 1 điện thoại di động LENOVO và 1 triệu đồng) rồi phóng xe bỏ chạy.

    Đến trưa ngày 22/11, người thân của anh Duy đã đến trình báo sự việc với cơ quan Công an. Sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an thị xã An Khê đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường An Bình khẩn trương rà soát, xác minh đối tượng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ công tác, đến 16h00 cùng ngày lực lượng Công an đã xác định và bắt được đối tượng thực hiện hành vi vụ cướp trên là Hồ Văn Phước khi y đang lang thang tại phường An Bình.

    9x “yêu” bạn gái nhí sau 4 ngày quen qua Facebook

     

    Đối tượng Sang tại cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Báo Người Đưa Tin cho hay, ngày 30/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thanh Sang, 18 tuổi, trú tại xã Phước Hưng, huyện Long Điền để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Cụ thể, vào khoảng cuối tháng 9/2019, thông qua mạng xã hội Facebook, Sang kết bạn và làm quen với N.T.V.A., SN 2004, trú tại huyện Long Điền.

    Sau vài lần nhắn tin trò chuyện trên mạng xã hội, khoảng 4 ngày sau, Sang và A. hẹn gặp nhau nói chuyện. Sau đó, Sang chở A. về nhà của Sang chơi và thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

    Tại cơ quan công an, Sang thừa nhận trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11/2019, y đã nhiều lần giao cấu với bé gái tại nhiều địa điểm khác nhau.

    Thời gian gần đây, gia đình A. phát hiện con gái nhiều lần đi chơi qua đêm mà không về nhà, nên tổ chức đi tìm kiếm và phát hiện vụ việc đã đến cơ quan công an trình báo.

    Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

    Phạt hành chính nhóm người xông vào trường học đánh học sinh lớp 8

    Em C. bị đánh vào vùng mang tai, gáy,... Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 30/11, ông Phạm Văn Giáp, Trưởng công an xã Quảng Ninh (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), cho biết ông đã ký quyết định phạt hành chính nhóm người xông vào trường đánh em L.X.C. - học sinh lớp 8A, trường THCS Quảng Ninh, cách đây 1 tháng.

    Theo đó, trong 4 người này, có 3 người bị phạt mỗi người 1 triệu đồng về hành vi đánh người. Người còn lại bị phạt 1,4 triệu đồng về hành vi đánh người và xúi giục người khác đánh người.

    Cụ thể, vào khoảng 13h20 ngày 30/10, phụ huynh và người thân của nữ sinh M.Q.H. (học lớp 8B) đã đi ôtô đến trường rồi xông vào đánh em C. Vụ việc được các giáo viên phát hiện và can ngăn.

    Ông Quang (36 tuổi, cha ruột em L.X.C.) trình báo con trai mình bị nhóm người trên dùng tay, chân đánh vào vùng mang tai, sau gáy và đạp vào bụng. Nam sinh không tổn hại nặng về sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến tâm lý.

    Sau đó, Ban giám hiệu đã mời phụ huynh và 2 học sinh này lên thì được biết giữa hai em có xảy ra xích mích. Cụ thể, em C. đã giấu dép của em H.

    Khi biết được sự việc này, gia đình nữ sinh cho rằng con em mình bị bắt nạt nên kéo nhau đến trường và gây ra sự việc trên.

    Nhà trường đã mời hai bên gia đình lên giảng hòa nhưng không được nên trình báo công an vào cuộc xử lý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1122019-kinh-hoang-loi-khai-cua-thieu-nien-14-tuoi-dim-chet-ban-o-dak-nong-a302891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan