+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2019: Tạm giữ đối tượng ngáo đá tấn công 3 trẻ nhỏ ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tạm giữ đối tượng ngáo đá tấn công 3 trẻ nhỏ ở TP.HCM

    Các em nhỏ bị tấn công đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VOV 

    VOV cho hay, chiều 1/12, Công an phường 13, quận 6, TP.HCM đã tạm giữ đối tượng ngáo đá tấn công 3 em nhỏ khiến các nạn nhân bị phơi nhiễm HIV.

    Nam thanh niên ngáo đá được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai, công an quận 6 cũng cử tổ công tác xuống hỗ trợ công an phường 13 thực hiện việc điều tra theo quy định.

    Thông tin trước đó, vào sáng cùng ngày, nam thanh niên ngáo đá dùng hung khí sắc nhọn tấn công 3 em bé bị thương, 3 nạn nhân được đưa về Bệnh viện Nhi đồng 1 điều trị.

    Trong đó bé Đỗ Trọng Q. (12 tuổi, ngụ quận 6) nhập viện trong tình trạng bị thương ở má phải, gãy xương hàm do vật nhọn đâm trúng; bé Lê Vũ Phương Ng. (4 tuổi, ngụ quận 6) bị thương ở chân mày mắt trái và tai trái. Ngoài ra, một bé trai khác khoảng 6 tuổi cũng nhập viện do bị thương ở bàn tay.

    Do đối tượng bị ngáo đá có nghi vấn bị nhiễm HIV, nên cả 3 nạn nhân nhanh chóng được chuyển qua tuyến điều trị phơi nhiễm để khám và tư vấn.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Truy tố nam thanh niên hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi đến nhập viện

    Nữ sinh 12 tuổi bị hiếp dâm đến nhập viện. Ảnh minh họa 

    Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 1/12, VKSND thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Võ Ngọc Luông (22 tuổi; trú xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Trước đó, vào khoảng 7/2019, Luông và cháu C. (SN 2007, đang là học sinh cấp 2, tại thị xã Gia Nghĩa) quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Sáng 2/9/2019, Luông điều khiển xe máy đến chở cháu này đi chơi. Sau khi đi uống trà sữa và đi siêu thị, Luông chở cháu C. đến một nhà nghỉ trên địa bàn phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa. Tại đây, Luông đòi quan hệ nhưng cháu C. khước từ.

    Bị từ chối nhưng đối tượng vẫn thực hiện hành vi đến cùng. Tối cùng ngày, Luông gọi taxi chở nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông để cấp cứu rồi gọi người nhà nạn nhân đến chăm sóc, còn mình bỏ trốn.

    Sự việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan công an, sợ không thể thoát tội, Võ Ngọc Luông đã ra đầu thú và khai nhận hành vi sai trái của mình với cháu C.

    Tạm giữ hình sự 3 đối tượng cướp tài sản của người nước ngoài

    Đối tượng Huỳnh Văn Hùng (trái) và Nguyễn Hoàng Huy. Ảnh: Báo Đồng Nai 

    Theo báo Đồng Nai, ngày 1/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự ba đối tượng, gồm: Huỳnh Văn Hùng (33 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất), Nguyễn Hoàng Huy (26 tuổi) và Nguyễn Thị Tường Vi (36 tuổi, cùng ngụ tại huyện Trảng Bom) để điều tra liên quan đến vụ cướp tài sản của nhóm người Trung Quốc đang đi phượt trên địa bàn xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 22/11, ông Wang Zhi Ming (60 tuổi) và bà Guo Ai Hua (65 tuổi), cùng ba người khác đều có quốc tịch Trung Quốc đi xe đạp đến một khu vực trạm dừng chân đang bỏ hoang ở ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom để nghỉ ngơi và ăn cơm.

    Lúc này, hai đối tượng (một nam, một nữ) đến giả vờ bắt chuyện, rồi đối tượng nữ bất ngờ giật điện thoại của bà Guo Ai Hua. Khi hai bên đang giằng co thì đối tượng nam dùng thanh sắt đánh vào người bà Guo Ai Hua để giải thoát cho đồng bọn.

    Sau khoảng 15 phút, ba đối tượng nam giới đi một xe gắn máy, cầm theo hung khí trở lại khu vực trên tìm đánh ông Wang Zhi Ming và bà Guo Ai Hua. Để tự vệ, ông Wang Zhi Ming đã lấy một khúc gỗ ở hiện trường chống trả. Lúc này, một đối tượng mở túi xách treo xe đạp của ông Wang Zhi Ming, lấy đi một điện thoại di động Iphone 7. Sau đó, các đối tượng lên xe tẩu thoát.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Trảng Bom tiến hành truy xét và bắt khẩn cấp ba đối tượng gây ra vụ việc trên. Bước đầu, ba đối tượng thừa nhận hành vi của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    11 thanh niên mở tiệc ma túy trong biệt thự ở Vũng Tàu

    Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ 

    Báo Người Lao Động cho hay, ngày 1/12, Công an TP.Vũng Tàu đang tạm giữ Nguyễn Hữu Công (30 tuổi, trú tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) cùng 7 người có liên quan để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

    Thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện cùng ngày khi Đội cảnh sát ma túy Công an TP.Vũng Tàu ập vào kiểm tra một căn biệt thự trên địa bàn.

    Thời điểm bị kiểm tra, trong căn biệt thự này có 11 nam nữ thanh niên đang ở và có hai gói ma túy tổng hợp dạng khay, 10 viên thuốc lắc, trong đó có 7 viên chỉ còn lại một phần.

    Tại cơ quan điều tra, Công khai nhận từ ngày 30/11 đã cùng 7 người khác từ tỉnh Đồng Nai xuống TP.Vũng Tàu thuê căn biệt thự trên, sau đó gọi hai cô gái và một nam thanh niên khác cùng nhau sử dụng ma túy.

    Qua xét nghiệm, 7 người trong nhóm này đều dương tính với ma túy. Nhóm người này khai nhận số lượng ma túy đã được chuẩn bị trước đó.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2122019-tam-giu-doi-tuong-ngao-da-tan-cong-3-tre-nho-o-tphcm-a302952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan