Sau siêu phẩm 25m hạ gục thủ thành U22 Indonesia, Hoàng Đức nói điều bất ngờ


Thứ 2, 02/12/2019 | 00:16


Cùng sự kiện

Kế thúc trận đấu hạ gục U22 Indonesia, Hoàng Đức cho biết, sau hiệp 1 bị thủng lưới, toàn đội không chê trách thủ môn Bùi Tiến Dũng mà xốc lại tinh thần để anh ấy thi tốt

Kế thúc trận đấu hạ gục U22 Indonesia, Hoàng Đức cho biết, sau hiệp 1 bị thủng lưới, toàn đội không chê trách thủ môn Bùi Tiến Dũng mà xốc lại tinh thần để anh ấy thi tốt hơn ở hiệp 2.

Bóng đá - Sau siêu phẩm 25m hạ gục thủ thành U22 Indonesia, Hoàng Đức nói điều bất ngờ

Hoàng Đức lập siêu phẩm giúp U22 Việt Nam chiến thắng U22 Indonesia.

Bước vào trận đấu với U22 Indonesia với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Park Hang Seo đã tung vào sân những quân bài mạnh nhất. Đối Indonesia trong trận đấu này cũng đặt mục tiêu là đánh bại Việt Nam để cạnh tranh một trong hai tấm vé vào chơi ở bán kết.

Trận thi đấu hết sức cam go nhưng kết quả đã không phụ lòng người hâm mộ Việt Nam. Trong những phút cuối cùng, Hoàng Đức có bóng ở khoảng cách 25m và quyết định tung cú đá chân trái, bóng đi căng và găm thẳng vào khung thành Indonesia ấn định thắng lợi cho U22 Việt Nam.

Sau chiến thắng Indonéia, Hoàng Dũng chia sẻ, anh rất vui khi toàn đội đã nỗ lực suốt 90 phút để có được kết quả thuận lợi.

"Phía trước vẫn còn 2 trận đấu với Singapore và Thái Lan, đây đều là những đối thủ rất mạnh nên chưa thể nói có thể vào bán kết hay không. U22 Việt Nam vẫn phải nỗ lực trong các trận tới”, Hoàng Đức nói.

Nhắc đến bàn thắng giúp U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia, chân sút CLB Viettel cho biết chính anh cũng không thể tin nổi: "Khi tôi đỡ quả bóng, và thấy khá thuận lợi nên quyết định tung ra cú sút chứ không nghĩ có thể thành bàn thắng”.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng cho biết, ở giữa giờ nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo còn động viên các cầu thủ sau khi bị thủng lưới và các cầu thủ vẫn còn cả hiệp 2 trước mắt nên cứ tự tin cầm bóng và đá.

"Với thủ môn Bùi Tiến Dũng thì toàn đội không chê trách gì và xốc lại tinh thần cho anh ấy để sau đó đã chơi tốt trong hiệp đấu thứ 2.

Khi tôi ăn mừng cũng chỉ nhất thời, lúc đó không kịp suy nghĩ gì nên làm bừa (cười). Bàn thắng này tôi dành tặng cho người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi suốt thời gian qua”, Hoàng Đức xúc động nói.

Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi đã thể hiện được một tinh thần Việt Nam. Đó là không bao giờ bỏ cuộc và kết quả là chúng ta đã có bàn lội ngược dòng hoàn hảo. Tôi muốn nói cảm ơn mỗi cầu thủ một lần nữa”

Nói về 2 bàn thăng sở hiệp 2 và cú lội ngược dòng mang về 3 điểm quý giá cho Việt Nam, ông Park cho biết, các cầu thủ Việt Nam đã có lợi thế về thể lực.

"Họ được nghỉ nhiều hơn 1 ngày nên chúng tôi đã tận dụng tối đa lợi thế đó. Việt Nam chơi với sơ đồ 3-4-3 nhưng bước sang hiệp 2 chúng tôi bổ sung thêm 1 tiền đạo nữa và điều đó đã mang lại hiệu quả", HLV người Hàn Quốc nói.

Với chiến thắng 2-1, U22 Việt Nam vẫn vững vàng ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-sieu-pham-25m-ha-guc-thu-thanh-u22-indonesia-hoang-duc-noi-dieu-bat-ngo-a302973.html