+Aa-
    Zalo

    Hé lộ lời khai của "phi công trẻ" dùng thanh sắt đâm vào vùng kín của người tình

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận đã có vợ nhưng vẫn nảy sinh tình cảm với người phụ nữ lớn tuổi. Vì nghi ngờ người tình không chung thủy nên đã làm vậy.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận đã có vợ nhưng vẫn nảy sinh tình cảm với người phụ nữ lớn tuổi. Vì nghi ngờ người tình không chung thủy nên đã dùng thanh sắt đâm vào vùng kín khiến nạn nhân bị thương.

    Chị M. được người dân đưa vào bệnh viện. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến vụ việc người đàn ông dùng thanh sắt đâm vào vùng kín người phụ nữ bị thương, báo Người Đưa Tin cho hay, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang tạm giữ đối tượng để phục vụ điều tra.

    Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Tài Khôi (SN 1981, trú thị trấn Nam Đàn), nạn nhân là bà Nguyễn Thị M. (SN 1968).

    Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Khôi thừa nhận đã có một đời vợ nhưng đã ly hôn. Thường ngày, Khôi làm lao động tự do. Thời điểm này, Khôi quen và có quan hệ tình cảm với người phụ nữ lớn hơn tuổi mình là bà Nguyễn Thị M.

    Do thời gian gần đây, nghi ngờ bà M. có người khác nên Khôi đã gọi người phụ nữ này về chợ Sa Nam, thị trấn Nam Đàn để nói chuyện.

    Đến khoảng 21h ngày 29/10, đang đứng nói chuyện thì Khôi đã đánh đập, đấm vào mặt bà M.

    Không dùng lại ở đó, đối tượng còn dùng thanh sắt nhọn đâm nhiều lần vào vùng kín của bà M. khiến nạn nhân chảy nhiều máu.

    Đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án. Người dân phát hiện sự việc nên đã đưa bà M. đến bệnh viện cấp cứu.

    Tiến hành kiểm tra, các bác sĩ bệnh viên đa khoa huyện Nam Đàn cho hay nạn nhân bị đa chấn thương, gãy răng, tay và chân bị đánh bầm, vùng kín cũng bị đánh chảy nhiều máu.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Công Lý cho hay, vào tối 29/11, Khôi gọi bà M. đang làm việc ở TP.Vinh đến gần nhà của mình ở khu vực gần chợ Sa Nam, huyện Nam Đàn để nói chuyện.

    Tuy nhiên, do không kiềm chế được tức giận, đối tượng đã hàng hung bà M., đồng thời dùng thanh sắt đâm vào vùng kín của nạn nhân khiến nạn nhân chảy nhiều máu.

    Vào cuộc điều tra, Công an xác định Khôi chính là đối tượng đã hành hung bà M nên đã tiến hành bắt giữ.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-loi-khai-cua-phi-cong-tre-dung-thanh-sat-dam-vao-vung-kin-cua-nguoi-tinh-a303118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan