+Aa-
    Zalo

    Hà Tĩnh: Tên trộm liều lĩnh đột nhập nhà dân "khoắng" gần 1 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nắm được lề lối sinh hoạt cũng như sự sơ hở của chủ nhà, tên trộm phá cửa sổ, đột nhập bên trong "khoắng" gần 1 tỷ đồng.

    Sau khi nắm được lề lối sinh hoạt cũng như sự sơ hở của chủ nhà, tên trộm phá cửa sổ, đột nhập bên trong "khoắng" gần 1 tỷ đồng.

    Trần Ngọc Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đang tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Anh (38 tuổi, trú xã Xuân Lộc) về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Thông tin về sự việc, báo Người Lao Động cho hay, vào khoảng 9h30 ngày 20/12, Công an huyện Can Lộc nhận được tin báo về việc nhà ông Trần Văn Lượng (SN 1959, trú tại khối 3, thị trấn Nghèn) bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi số tiền khoảng 970.000.000 triệu đồng.

    Theo đó, Công an huyện Can Lộc đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Khám nghiệm hiện trường, công an xác định đối tượng gây ra vụ "đột vòm" này rất manh động và liều lĩnh khi thực hiện tội phạm không để lại dấu vết.

    Bằng các nghiệp vụ điều tra, sàng lọc đối tượng, lực lượng công an xác định đối tượng Anh chính là nghi phạm gây ra vụ việc.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận sau khi nắm bắt quá trình sinh hoạt, lề lối đi lại của gia chủ, "siêu trộm" này đã dùng tuốc-vít, cưa, đục để cạy, phá cửa sổ rồi đột nhập vào trong nhà mở tủ đựng ti vi để lấy tiền. Sau khi gây án, Anh nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-ten-trom-lieu-linh-dot-nhap-nha-dan-khoang-gan-1-ty-dong-a305622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan