+Aa-
    Zalo

    Anh trai tá hỏa phát hiện em tử vong trong tư thế treo cổ sau nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Đi xuống nhà sau, anh trai tá hỏa phát hiện em trong tư thế treo cổ đã hô hoán người thân ứng cứu, đồng thời nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

    Đi xuống nhà sau, anh trai tá hỏa phát hiện em trong tư thế treo cổ đã hô hoán người thân ứng cứu, đồng thời nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

    Anh trai tá hỏa phát hiện em tử vong trong tư thế treo cổ sau nhà. Ảnh minh họa 

    Theo báo Người Đưa Tin, sáng 24/12, đại diện UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận, trên địa bàn xã vừa phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường trong tư thế treo cổ.

    Cụ thể, vào khoảng 6h30 cùng ngày, anh Dương Văn H., ngụ ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây đi xuống nhà sau thì phát hiện em trai tên Dương Văn D., 44 tuổi, ngụ cùng địa phương chết trong tư thế treo cổ.

    Bàng hoàng, anh D. nhanh chóng gọi người thân ứng cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong. Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

    Công an xã Hòa Khánh Tây phối hợp Công an huyện Đức Hòa có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Người nhà nạn nhân cho hay, anh D. đang làm công nhân cho một công ty ở huyện Đức Hòa. Anh này đã có vợ và 1 người con còn nhỏ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, VOV cho hay, chiều 22/12, ông Nguyễn Trọng Việt, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết, địa phương vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

    Trước đó, ông Cao Văn Thoại (45 tuổi, ngụ thôn R'Hang Trụ, xã Phúc Thọ) và những người làm thuê phát hiện anh K’Dẻo (SN 1985, quê xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận) tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cà phê của vườn nhà mình nên đã báo chính quyền địa phương.

    Theo thông tin ban đầu, anh K'Dẻo và 3 người khác từ Ninh Thuận lên Lâm Đồng làm thuê, thu hái cà phê cho ông Cao Văn Thoại từ ngày 1/12.

    Vào tối ngày 21/12, sau khi hái cà phê về nhà và ăn cơm xong thì mọi người đi ngủ, riêng anh K'Dẻo thì đi ra ngoài, mọi người nghĩ K'Dẻo đi chơi nên ko để ý. Mãi đến sáng 22/12 mọi người phát hiện K'Dẻo tử vong trong tư thế treo cổ trên một cây cà phê.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-ta-hoa-phat-hien-em-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-sau-nha-a305823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan