Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/1/2020: "Tú bà" xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm


Thứ 4, 15/01/2020 | 23:06


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/1/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/1/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/1/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

"Tú bà" xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm

Nguyễn Thị Kim Nguyên. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã triệt phá một đường dây bán dâm có quy mô 250 người. Nguyễn Thị Kim Nguyên (23 tuổi, quê An Giang) bị tạm giữ để để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Theo đó, khuya 14/1, các trinh sát ập vào kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư ở phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua làm việc, 4 người trên khai mua bán dâm qua sự môi giới của Nguyên. Từ lời khai trên, cảnh sát đã bắt giữ khẩn cấp cô gái 23 tuổi.

Nguyên khai làm môi giới được gần một năm. Trước đó, Nguyên từng làm tiếp thị bia cho nhiều quán nhậu, hiểu rõ nhu cầu mua dâm của khách cũng như các cô gái muốn việc nhẹ, lương cao nên cùng một số người khác lập ra 2 nhóm trên mạng xã hội mang tên "Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một" và "Hội gái xinh". Họ lôi kéo khoảng 250 cô gái tham gia vào đường dây này. Tất cả ít gặp nhau, chủ yếu trao đổi qua mạng xã hội.

Khi khách có nhu cầu, Nguyên sẽ sẽ gửi hình ảnh các cô gái đi. Sau khi thỏa thuận giá cả, Nguyên sẽ báo địa chỉ nhà nghỉ, số phòng khách sạn để khách và các cô gái gặp nhau "vui vẻ".

Nguyên khai giá mỗi lần bán dâm từ 2 đến 4 triệu đồng. Các cô gái sẽ chia lại cho Nguyên 500.000 đồng tiền môi giới.

Ngoài bán dâm, Nguyên còn nhận cung cấp dịch vụ các cô gái chân dài tới rót bia, tiếp rượu khi khách yêu cầu.

Truy tìm tên trộm đột nhập nhà dân, "cuỗm" 4 xe máy của sinh viên

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/1/2020: 'Tú bà' xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm (Hình 2).

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Giao Thông 

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 15/1, Công an quận 9 TP.HCM đang điều tra, truy xét vụ trộm 4 xe máy liên tiếp tại căn nhà trên đường số 8, phường Tăng Nhơn Phú B.

Theo đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị A. (28 tuổi, chủ nhà) thức dậy phát hiện một xe máy bị dắt ra ngoài đường, trong khi đó cửa nhà vẫn đóng nên đi kiểm tra thì tá hoả 4 chiếc xe máy bị mất.

Chủ nhà cho hay, bọn trộm đã cắt thanh sắt cửa sổ, hàng rào… để lẻn vào nhà, lấy chìa khóa mở cửa, trộm xe máy.

Tại hiện trường, hàng rào và ô cửa sổ, các vết cắt vẫn còn mới và rất bén. Các trường hợp mất xe đều phải nghỉ ở nhà vì không có phương tiện đi lại.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường Tăng Nhơn Phú B xuống hiện trường ghi nhận sự việc, đồng thời ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ.

Phá sới bạc quy mô lớn tại Nghệ An

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/1/2020: 'Tú bà' xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm (Hình 3).

Người dân đứng theo dõi vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

Báo Người Đưa Tin cho hay, ngày 15/1, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) bắt giữ vụ đánh bạc tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 13/1, hàng trăm chiến sỹ công an bao vây, đột kích quán karaoke tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An để vây bắt ổ nhóm đánh bạc. Các con bạc bị bắt đưa lên xe về trụ sở công an để điều tra, phân loại.

Tổng số tiền thu tại chiếu bạc hơn 500 triệu đồng. Hiện tất cả các con bạc đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Theo những người dân chứng kiến, lực lượng công an đột kích quán karaoke, cạy cửa cuốn, đập vỡ cửa kính để xông vào bên trong. Phía sau sông Lam, cảnh sát giao thông đường thủy huy động 5 xuồng ca nô để vây bắt.

Đến khoảng 21h cùng ngày, công an đã huy động 5 xe ô tô khách đến để chở các con bạc về trụ sở.

Nam thanh niên bị khởi tố vì "yêu" bạn gái nhỏ tuổi

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 16/1/2020: 'Tú bà' xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm (Hình 4).

Nam thanh niên bị khởi tố vì "yêu" bạn gái nhỏ tuổi. Ảnh minh họa 

Thông tin trên báo Dân Trí, ngày 15/1, Công an TP.Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can trong thời hạn 3 tháng đối với Đỗ Văn Tuấn (26 tuổi, trú tại địa phương) để điều tra về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Các quyết định nêu trên đã được VKSND TP.Thái Nguyên phê chuẩn.

Hồ sơ ban đầu cho biết, ngày 9/11/2019, Tuấn đến một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên để chăm sóc bố đẻ bị gãy xương đang nằm điều trị tại nơi này.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, anh D.V.T. (SN 1988, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) bị tai nạn gãy xương cũng phải điều trị và được cháu L. (SN 2006, con gái anh T.) chăm sóc.

Trong quá trình ngồi chăm sóc bố, L. quen và nảy sinh tình cảm với Tuấn. 2 ngày sau, L. và Tuấn đến bệnh viện chăm sóc bố thì gặp nhau. Tại bệnh viện, Tuấn và L. cùng đi bộ lên sân thượng và quan hệ tình dục với nhau. Sợ bị mang thai nên L. tự lấy 1 hộp thuốc tránh thai đã chuẩn bị từ trước ra uống.

Sau đó, L và Tuấn kết bạn với nhau qua mạng xã hội Facebook và thường xuyên nhắn tin nói chuyện với nhau.

Đến ngày 27/12/2019, khi tin nhắn trên mạng xã hội của con gái, anh T. nghi ngờ L. đã làm “chuyện người lớn” với Tuấn nên gặng hỏi thì được con gái kể lại toàn bộ vụ việc đã diễn ra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1612020-tu-ba-xinh-dep-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-a308466.html