+Aa-
    Zalo

    Vụ anh vợ đâm chết em rể ở Hà Nội: Xót xa lời kể của nhân chứng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau sự việc nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ đâm tử vong, nhiều người dân chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng, xót thương.

    Sau sự việc nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ đâm tử vong, nhiều người dân chứng kiến vẫn chưa hết bàng hoàng, xót thương.

    Công an khống chế đối tượng Dương Quang Bình. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ anh vợ đâm chết em rể ở Hà Nội, ngày 19/2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã khống chế Dương Quang Bình (43 tuổi, phường Chương Dương) để điều tra.

    Danh tính nạn nhân được xác định là NSƯT Vũ Mạnh Dũng (42 tuổi).

    Nhiều người dân chứng kiến sự việc vẫn chưa khỏi bàng hoàng, xót thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng. Trong sáng 19/2, rất nhiều người dân tìm đến chia buồn cùng gia đình anh.

    Ông T. hàng xóm sống gần ngôi nhà xảy ra vụ án mạng cho biết: “Vào khoảng gần 22h ngày 18/2, chúng tôi bất ngờ nghe thấy tiếng kêu phát ra từ nhà Dương Quang Bình. Khi chạy sang, tôi bàng hoàng phát hiện Bình đang đốt xe máy giữa nhà. Cùng lúc đó, tôi thấy vợ và con của Bình vẫn trong nhà mà Bình đã khóa trái cửa.

    Lo lắng cho tính mạng của 3 mẹ con, tôi hô hoán người dân đến cùng phá cửa và dùng bình cứu hỏa dập tắt ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội giữa nhà rồi vội vàng bế 2 cháu nhỏ là con của Bình ra ngoài.

    Đúng lúc đó, Bình tiếp tục gây án khi dùng dao đâm trúng ngực anh Dũng. Sự việc diễn ra quá bất ngờ. Ngay sau đó, lực lượng công an đã xông vào nhà khống chế, bắt giữ được Bình. Sau đó, mọi người vội vàng đưa anh Dũng đi cấp cứu nhưng anh ấy đã không qua khỏi”.

    Cùng chia sẻ về sự việc, bà L. (một người dân sống gần ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc) nói: “Tôi và mọi người đều bàng hoàng khi biết anh Dũng bị Bình đâm tử vong. Ở đây nhiều năm, tôi biết Bình dính đến ma túy từ lâu.

    Bình thường anh ta cũng hiền lành nhưng những lúc có biểu hiện ngáo đá thì mọi người tránh xa cho lành chứ không ai đến gần", bà L. nói.

    Lối đi vào nhà nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng. Ảnh: Vietnamnet

    Xót xa trước sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng, bà L. cho biết, anh Dũng là người hiền lành. Trong khu dân phố ai cũng quý mến vì anh vui vẻ, hay trò chuyện với mọi người.

    "Vợ chồng anh Dũng mới sinh con trai út được khoảng 6 tháng tuổi, thương cho gia đình anh ấy khi mất đi trụ cột gia đình", một người dân sống ở phường Bạch Đằng cho hay.

    Như đã đưa tin trước đó, đêm 18/2, nghi phạm Dương Quang Bình (43 tuổi, ngõ 609 Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm) nghi ngáo đá đã đốt xe máy của mình, rồi trèo qua nhà em gái. Tại đây, nghi phạm Bình được cho rằng đã sát hại em rể là nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng, dùng dao uy hiếp người thân.

    Nhận được tin báo vụ việc, lực lượng cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế, đưa đối tượng Bình về trụ sở làm việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-anh-vo-dam-chet-em-re-o-ha-noi-xot-xa-loi-ke-cua-nhan-chung-a312230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan