+Aa-
    Zalo

    Châu Bùi trở lại khu cách ly, mang theo những thứ khiến nhiều người ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Châu Bùi đã quay trở lại bệnh viện dã chiến ở Củ Chi, mang theo 140 cây quạt và 1.000 chai nước rửa tay tặng cán bộ y tế như món quà cảm ơn.

    Mới đây, Châu Bùi chia sẻ những hình ảnh quay trở lại bệnh viện dã chiến ở Củ Chi, mang theo 140 cây quạt và 1.000 chai nước rửa tay tặng cán bộ y tế như món quà cảm ơn vì mọi người đã quan tâm, chăm sóc cô thời gian qua.

    Châu Bùi quay trở lại bệnh viện dã chiến ở Củ Chi, mang theo 140 cây quạt và 1.000 chai nước rửa tay tặng cán bộ y tế. 

    Chiều 21/3, trên Instagram Story, Châu Bùi cập nhật hình ảnh trở lại khu cách ly tại Củ Chi thăm mọi người và tặng quà.

    Cô chia sẻ: "Mang 140 cây quạt, 1.000 chai nước rửa tay về nhà. Mong có thể giúp đỡ gia đình tôi làm việc, 'nghỉ dưỡng' thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe".

    Nhanh chóng, loạt khoảnh khắc Châu Bùi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, cảm ơn hot girl về hành động đẹp, cũng như tình cảm của cô dành cho những người đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

    Châu Bùi chụp ảnh cùng cán bộ y tế tại khu cách ly. 

    Trước đó, ngày 5/3, Châu Bùi về nước sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Italy, Paris Fashion Week Thu Đông 2020 tại Pháp và được yêu cầu cách ly theo quy định.

    Trong khu cách ly, Châu Bùi tỏ ra vui vẻ và hào hứng. Cô liên tục cập nhật các bữa ăn, thức uống, hoạt động thể dục thể thao và giải trí ở đây.

    Ngoài những món chính được các y, bác sĩ cung cấp, Châu Bùi còn được bạn bè, người thân tặng thêm nhiều món ăn yêu thích. Đây cũng là lý do khiến cô "tròn quay".

    Trước đó, trong ngày 19/3, Châu Bùi cũng bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi đã hết 14 ngày cách ly và phải chia tay cán bộ đã chăm sóc mình cùng những người bạn mới quen.

    Trên trang cá nhân, cô khoe bữa sáng cuối cùng, ly cafe sữa do người bạn phòng bên mua tặng. Cô đăng ảnh selfie thân mật với bạn bè, những lá thư tay tình cảm nhận được.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-bui-tro-lai-khu-cach-ly-mang-theo-nhung-thu-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a316298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan