+Aa-
    Zalo

    Chân dung "ông trùm" 23 tuổi cầm đầu đường dây ma túy khủng tại TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây mua bán trái phép chất ma túy quy mô lớn do "ông trùm 9X" cầm đầu.

    Lực lượng Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây mua bán trái phép chất ma túy quy mô lớn do "ông trùm 9X" cầm đầu.

    Nguyễn Hoàng Danh tại cơ quan công an. Ảnh: Kiến Thức 

    Phòng cảnh sát hình sự công an TP.HCM cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công một đường dây mua bán trái phép chất ma túy quy mô lớn do Nguyễn Hoàng Danh (23 tuổi, quê Đồng Tháp) và Đặng Xuân Hải (60 tuổi, quê Nghệ An) cầm đầu.

    Trước đó, qua quá trình theo dõi, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện một đường dây tàng trữ vũ khí quân dụng để mua bán trái phép chất ma tuý nên đã lập chuyên án.

    Theo đó, vào sáng 25/2, Nguyễn Hoàng Danh hẹn Trần Minh Hải đến một quán cà phê ở quận 1, TP.HCM để đưa ma túy đi giao cho khách. Hải nhận một bánh heroin đi giao cho một người tên Hạnh (chưa rõ lai lịch) tại một điểm hẹn ở gần chợ Nguyễn Thái Bình (quận 1).

    Tại đây, người tên Hạnh không đi lấy mà giao cho Phạm Thị Mỹ Trinh (42 tuổi) đi xe đạp đến lấy ma túy. Sau đó Hạnh giao tiền 210 triệu đồng cho Hải để tránh bị phát hiện. Sau đó Hải mang tiền về đưa cho Danh và được trả công 5 triệu đồng.

    Chiều cùng ngày, Hạnh chê bánh heroin không đạt “chất lượng” nên yêu cầu đổi lại. Danh đồng ý và bảo Hải mang bánh heroin khác đến đổi cho Hạnh. Trong lúc giao ma túy ở điểm hẹn cũ thì các trinh sát ập vào bắt quả tang.

    Thời điểm đó, các trinh sát bắt Danh và khám xét nơi ở phát hiện 25 bánh heroin. Đồng loạt kiểm tra, lực lượng công an bắt quả tang Đặng Xuân Hải cùng tang vật là 5 bánh heroin và 11kg ma túy đá. Số heroin này được Đặng Xuân Hải khai Danh nhờ cất giữ.

    Tiến hành mở rộng điều tra, lực lượng công an bắt giữ thêm các đối tượng Kiều Văn Quyết (29 tuổi, quê Hà Nội), Nguyễn Thành Trung và Trần Đình Trung (cùng quê Hà Tĩnh), Đoàn Giai Trung cùng tang vật là 18 bánh heroin và nhiều tang vật khác.

    Tổng cộng ban chuyên án đã thu giữ 50 bánh heroin, 35kg ma túy đá….

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-ong-trum-23-tuoi-cam-dau-duong-day-ma-tuy-khung-tai-tphcm-a316887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan