+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân: Không hề có chuyện "không phục" với giải thưởng hay ganh ghét với bất kỳ nghệ sĩ nào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng giải thích về dòng bình luận bên dưới bài đăng của "cha đẻ" phim Gái già lắm chiêu 3 - đạo diễn Bảo Nhân.

    Mới đây, NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng giải thích về dòng bình luận bên dưới bài đăng của "cha đẻ" phim Gái già lắm chiêu 3 - đạo diễn Bảo Nhân.

    Lễ trao Giải Cánh Diều Vàng 2019 được tổ chức vào ngày 12/5 vừa qua, công bố nhiều gương mặt phim ảnh đạt những thành tựu nổi bật trong năm vừa qua.

    Trong đó, phim điện ảnh "Hạnh Phúc Của Mẹ" đã thắng hàng loạt hạng mục quan trọng như Đạo diễn xuất sắc nhất, phim điện ảnh xuất sắc nhất, biên kịch xuất sắc nhất v.v... Ở 12 hạng mục, Hạnh Phúc Của Mẹ thắng hết 8 giải thưởng.

    Tuy nhiên, sau lễ trao giải, người đứng sau thành công của phim Hạnh Phúc Của Mẹ - đạo diễn Huỳnh Đông bất ngờ đăng dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân của mình.

    Dòng trạng thái của đạo diễn Huỳnh Đông.

    Trước đó vài tiếng, "cha đẻ" của Gái Già Lắm Chiêu - đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân cũng đăng một dòng trạng thái "Ahihi...Nực cười ghê các chị em ơi!". Ngay dưới phần bình luận, nhà sản xuất Nam Cito cũng bình luận: "Năm mô cũng như năm nớ. Mi cười cái chi mà cười!".


    Dòng trạng thái và bình luận của đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim Gái Già Lắm Chiêu.

    Đáng chú ý, NSND Hồng Vân cũng tham gia bình luận như "quá nực" hay "không phục". Sau màn bình luận, có nhiều ý kiến cho rằng, những nghệ sĩ đang "đá đểu" các hạng mục và Giải Thưởng của Cánh Diều Vàng. Vì theo thông tin công bố tại Lễ Trao Giải Cánh Diều Vàng, NSND Hồng Vân là người nhận được Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2019 ở hạng mục phim điện ảnh giải Cánh Diều Vàng.


    NSND Hồng Vân bình luận tại bài đăng của đạo diễn Bảo Nhân. 

    Trả lời PV ĐS&PL, NSND Hồng Vân chính thức lên tiếng giải thích về ẩn ý sau dòng bình luận này. 

    "Tất cả những việc xảy ra là điều bình thường, mọi người chỉ đang vui đùa với nhau qua những dòng bình luận chứ không có ẩn ý sâu xa như nhiều người đang nghĩ", NSND Hồng Vân bộc bạch.

    Nghệ sĩ giải thích" ""Nực" nghĩa là ngộp. "Tôi ngộp vì giải thưởng bất ngờ của mình. Còn “Không phục” mà tôi bình luận là câu chuyện đùa giữa chúng tôi về việc tôi không phục khi những thành quả, nỗ lực của đoàn phim chỉ dành cho mình. Tôi tham lam muốn cả Lan Ngọc và cả chị Lê Khanh cũng nhận được giải cơ". 

    "Tôi cũng nói đùa với hai đạo diễn rằng tôi và chị Lê Khanh cũng lớn rồi, có giải hay không cũng không sao, Ngọc lại khác, cô bé phấn đấu rất nhiều, nếu may mắn này đến với Ngọc thì thật tốt biết bao". 

    Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân thật sự bất ngờ khi những bình luận mà mình coi là vui đùa đó lại khiến nhiều người có suy nghĩ khác đi như vậy. Nữ nghệ sĩ cũng tâm sự thêm, trước khi giải thưởng được công bố, cô không hề biết Huỳnh Đông đạt giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất cho phim Hạnh Phúc Của Mẹ đồng thời rất vui khi Huỳnh Đông đạt được thành tích trong hoạt động nghệ thuật.

    Ekip bộ phim Hạnh Phúc Của Mẹ.

    "Huỳnh Đông là người của sân khấu tôi mà. Huỳnh Đông được giải thưởng tôi mừng muốn xỉu chứ không hề có chuyện bình luận đá đểu như nhiều người nghĩ", NSND Hồng Vân chia sẻ.

    Về giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2019 ở hạng mục phim điện ảnh giải Cánh Diều Vàng, nữ nghệ sĩ cho biết thật sự bất ngờ bởi chưa bao giờ cô nghĩ mình sẽ nhận được giải thưởng trong lĩnh vực điện ảnh.

    Trong suy nghĩ của "bà bầu" sân khấu kịch, những giải thưởng đó thường giành cho nghệ sĩ lớp trẻ nhằm khuyến khích sự phấn đấu của thế hệ mới. Dù đã nhận được không ít những giải thưởng từ nhỏ đến lớn, bản thân cũng là một người nghệ sĩ lớn tuổi nhưng nghệ sĩ Hồng Vân vẫn rất vui mừng khi nhận được giải thưởng trên.

    NSND Hồng Vân. 

    Ngoài ra, chia sẻ về việc có nhiều ý kiến xoay xung quanh việc không thể tham dự Lễ Trao Giải Cánh Diều Vàng khu vực miền Nam vào ngày 16/5 tới đây, NSND Hồng Vân giải thích thêm: “Hôm đó tôi bị trùng với lịch quay của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò nên phải nhờ người khác lãnh giải hộ, người ta không thấy tôi đi rồi lại hiểu lầm nữa”.

    "Không hề có chuyện "không phục" với giải thưởng hay ganh ghét với bất kỳ nghệ sĩ nào mà từ chối tham gia Lễ Trao Giải Cánh Diều Vàng như một số người nghĩ", NSND Hồng Vân khẳng định.

    NSND Hồng Vân được biết đến với danh xưng "bà bầu" bởi gần 20 năm qua, cô gắn bó đắm đuối với sân khấu kịch, là một trong những tên tuổi quan trọng của sân khấu Sài Gòn thời hoàng kim. Dù tài năng được xếp vào hàng "cây đa cây đề" nhưng NSND Hồng Vân lại dành nhiều ưu tiên cho việc đào tạo, lăng xê tên tuổi của lớp diễn viên trẻ.

    NSND Hồng Vân vẫn thường xuyên nhận được những lời mời từ các chương trình, các show truyền hình. Gương mặt của nữ nghệ sĩ luôn đảm bảo lượng "rating" cho các chương trình truyền hình thực tế Việt.

    GIA BẢO - THỦY TIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-khong-he-co-chuyen-khong-phuc-voi-giai-thuong-hay-ganh-ghet-voi-bat-ky-nghe-si-nao-a323188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan