+Aa-
    Zalo

    Lừa bán 2 chị em gái vào động mại dâm lấy 3 triệu đồng, người đàn ông lĩnh 19 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL TAND TP.Hà Nội tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Đông 19 năm tù vì lừa bán 2 chị em gái vào "tổ quỷ" làm gái mại dâm ở Trung Quốc.

    TAND TP.Hà Nội tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Đông 19 năm tù vì lừa bán 2 chị em gái vào "tổ quỷ" làm gái mại dâm ở Trung Quốc.

    Người đàn ông lĩnh án 19 năm tù vì lừa bán hai chị em sang Trung Quốc vào động mại dâm. Ảnh minh họa 

    Mới đây, TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt Đinh Văn Đông (SN 1968, trú tại xã An Thượng, huyện Yên Thế, Bắc Giang) tổng cộng 19 năm tù về 2 tội danh Mua bán người và Mua bán người dưới 16 tuổi.

    Theo cáo trạng của vụ án, vào năm 2005, Đông cho Nguyễn Thị Thu Hà (hiện 36 tuổi, quê Bắc Giang) vay một khoản tiền để cho mẹ của Hà trả ngân hàng.

    Tại thời điểm đó, Đông ra điều kiện với Hà phải về Hà Nội tìm 2 phụ nữ để đưa sang Trung Quốc. Hà đồng ý và hẹn khi nào tìm được sẽ gọi điện thoại để Đông đón.

    Ngày 15/5/2005, khi quay về Hà Nội, Hà bàn bạc với một phụ nữ tên Hằng rồi rủ N. và T. (hai chị em ruột, quê ở Hà Nội) dụ sang Trung Quốc bán hàng.

    Nhẹ dạ cả tin, hai cô gái tin tưởng Hà rủ đi bán hàng thật nên đã đồng ý. Sau đó cả hai chị em bị Hà giao cho Đông đem bán sang Trung Quốc, bị đưa vào “tổ quỷ” làm gái mại dâm.

    Từ lời khai của Đông, sau khi bán được hai chị em sang Trung Quốc, bị cáo được hưởng lợi 3 triệu đồng, riêng Hà và Hằng được nhận 14 triệu đồng.

    Sau đó, vào tháng 2/2016, Hà bị bắt giữ sau vụ mua bán người và bị TAND TP.Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù vì tội Mua bán phụ nữ và Mua bán trẻ em.

    Đến tháng 9/2019, sau 14 năm bỏ trốn, bị cáo Đông bị bắt theo lệnh truy nã của Công an Hà Nội.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-ban-2-chi-em-gai-vao-dong-mai-dam-lay-3-trieu-dong-nguoi-dan-ong-linh-19-nam-tu-a324969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan