+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai tiếp nhận, cách ly hơn 300 người Việt trở về từ Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 4/6, khoảng hơn 300 người Việt trên chuyến bay từ nước Anh trở về được đưa tới Đồng Nai cách ly tập trung phòng Covid-19 theo quy định.

    Ngày 4/6, khoảng hơn 300 người Việt trên chuyến bay từ nước Anh trở về được đưa tới Đồng Nai cách ly tập trung phòng Covid-19 theo quy định.

    Trưa 4/6, chuyến bay từ nước Anh về hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Trong số những người nhập cảnh từ chuyến bay, có khoảng hơn 300 người được đưa về cách ly tập trung tại Đồng Nai.


    Phun xịt khử trùng các phương tiện đưa người từ sân bay về.

    Phó Giám đốc sở Y tế Nguyễn Hữu Tài, Trưởng ban điều hành cơ sở cách ly tập trung tại trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI cho biết, công tác chuẩn bị tại khu cách ly đã hoàn tất, sẵn sàng tiếp nhận các công dân vừa nhập cảnh từ nước ngoài về.

    Sau khi chuyến bay trên hạ cánh tại sân bay, hành khách được đưa lên xe trung chuyển về các khu cách ly tập trung. Đến 14h40 cùng ngày, những hành khách về từ Anh được đưa tới cơ sở tập trung tại huyện Long Thành.

    Khu cách ly tập trung.

    Được biết, khu cách ly trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI gồm 1 khu hành chính (nơi làm việc, nghỉ ngơi của nhân viên y tế, lực lượng quân đội, công an làm nhiệm vụ tại khu cách ly), 3 khu nhà có 25 phòng dành cho những người thuộc diện cách ly.

    Những phòng này đều bố trí đầy đủ các đồ dùng, vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt hằng ngày cho người cách ly; Toàn bộ khu cách ly có khả năng tiếp nhận tối đa 800 người.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-tiep-nhan-cach-ly-hon-300-nguoi-viet-tro-ve-tu-anh-a325940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan