Vụ lốc xoáy làm sập nhà xưởng 3 người chết tại Vĩnh Phúc: Xác định danh tính các nạn nhân


Thứ 5, 11/06/2020 | 09:39


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ lốc xoáy làm sập nhà xưởng, 3 người chết ở Vĩnh Phúc, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân tử vong và tập trung cứu chữa.

Liên quan đến vụ lốc xoáy làm sập nhà xưởng, 3 người chết ở Vĩnh Phúc, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân tử vong và tập trung cứu chữa, điều trị những người bị thương.

Tin trong nước - Vụ lốc xoáy làm sập nhà xưởng 3 người chết tại Vĩnh Phúc: Xác định danh tính các nạn nhân

Hiện trường ngổn ngang vụ lốc xoáy làm sập nhà xưởng khiến 3 người chết tại Vĩnh Phúc. Ảnh: Tổ Quốc

Ngày 11/6, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vụ lốc xoáy xảy ra vào chiều tối 10/6 tại huyện Bình Xuyên đã làm sập xưởng gỗ rộng hơn 2.000m2 của công ty TNHH MTV Kiều Thi Junma tại xã Trung Mỹ.

Theo đó, vụ sập đã làm 3 công nhân đang làm trong nhà xưởng tử vong bao gồm ông Lục Văn L., bà Trương Thị N., bà Lê Thị H.

Bên cạnh đó, cơn lốc cũng khiến 18 người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong số 18 người bị thương có 3 người bị thương nặng ở đùi, tay, cột sống... phải theo dõi thường xuyên và phẫu thuật. Đó là Nguyễn Văn Vũ (sinh năm 1986, ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên); Lê Thị Phương (sinh năm 1973, ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo); Nguyễn Thị Hòa (ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo).

Bác sĩ Lê Văn Tịnh, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, bệnh viện đã điều các bác sĩ cùng xe cứu thương xuống hiện trường.

Tại đây, các bác sĩ cùng các lực lượng của Công an, Quân đội sơ cứu và chuyển bệnh nhân về bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Từ khoảng 18h30 đến 22h ngày 10/6, bệnh viện tiếp nhận 18 bệnh nhân. Các bệnh nhân được phân luồng từ khoa Cấp cứu, được cán bộ bệnh viện làm hồ sơ cho đi sơ cứu, chụp chiếu.

Đến sáng 11/6, tất cả bệnh nhân đã được xử lý thương tích. Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã liên hệ với các cơ sở y tế trong tỉnh huy động một số vật tư, nguồn lực đảm bảo cho công tác điều trị hiệu quả.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-loc-xoay-lam-sap-nha-xuong-3-nguoi-chet-tai-vinh-phuc-xac-dinh-danh-tinh-cac-nan-nhan-a326782.html