Vẻ đẹp trong veo của nữ sinh Thái Nguyên khiến bao người phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"


Thứ 7, 13/06/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Xuất hiện với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng trẻo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ sinh Thái Nguyên đã chinh phục hoàn toàn ánh nhìn của người đối diện.

Xuất hiện với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng trẻo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ sinh Thái Nguyên đã chinh phục hoàn toàn ánh nhìn của người đối diện.


Bùi Thị Lan, cô nữ sinh lớp 12 của trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên) vừa khiến cư dân mạng được phen “đốn tim” với loạt ảnh ghi lại dấu ấn thanh xuân cực kỳ xinh đẹp. 

Không cần trang điểm cầu kỳ, xuất hiện với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng trẻo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát cô nàng đã chinh phục hoàn toàn ánh nhìn của người đối diện.

Bộ ảnh mới của Bùi Lan nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Cô cũng cho biết vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi nhận được nhiều lời khen ngợi, phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. 


Về lý do thực hiện bộ ảnh, Bùi Lan thẳng thắn chia sẻ là do ngẫu nhiên. Cô tình cờ được một người bạn đề nghị làm mẫu ảnh nên đã nhận lời, do Bùi Lan không phải là mẫu ảnh chuyên nghiệp nên cậu bạn kia đã cố gắng bắt kịp những khoảnh khắc tự nhiên và chân thực nhất.


Là một người hòa đồng, hoạt bát trong cả học tập và các hoạt động văn nghệ nên ở lớp Bùi Thị Lan thường là người kết nối các thành viên trong lớp lại với nhau qua các hoạt động tập thể, vì thế, cô bạn nhận được khá nhiều sự yêu mến của bạn bè.

Trước đó, Bùi Lan từng rất nổi tiếng trên MXH với loạt ảnh xinh đẹp, tỏa sáng khi đang biểu diễn văn nghệ trường THPT Lương Phú. 

Những khoảnh khắc lọt vào ống kính một cách bất chợt và tự nhiên khiến nữ sinh càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn bao giờ hết.


Theo đó, những hình ảnh được ghi lại khi Lan cùng các bạn trong đội văn nghệ biểu biễn tiết mục "Để Mị nói cho mà nghe" nhân dịp khai giảng năm học mới.


Tính đến thời điểm hiện tại, Lan cũng như bao bạn bè đồng trang lứa đang phải gấp rút ôn thi, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sắp diễn ra. Cô nàng cũng cho hay, sau khi thi tốt nghiệp, cô nàng dự định sẽ theo học trường Cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh (Hà Nội).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-trong-veo-cua-nu-sinh-thai-nguyen-khien-bao-nguoi-phai-yeu-ngay-tu-cai-nhin-dau-tien-a327020.html