+Aa-
    Zalo

    Độc đáo bộ ảnh kỷ yếu phong cách 1977 Vlog, nam sinh hoá trang Chí Phèo chiếm spotlight với ngoại hình lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Lấy cảm hứng từ nhóm 1977 Vlog, các thành viên lớp 12A7, THPT Krong Ana (Đắk Lắk) thực hiện bộ ảnh kỷ yếu thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

    Lấy cảm hứng từ nhóm 1977 Vlog, các thành viên lớp 12A7, THPT Krong Ana (Đắk Lắk) thực hiện bộ ảnh kỷ yếu thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

    Đã từ lâu, việc chụp kỷ yếu luôn được xem là hoạt động ý nghĩa, là dịp cả lớp được cùng nhau ngồi ôn lại kỷ niệm của những năm tháng học trò, được thoả sức sáng tạo với những ý tưởng chụp ảnh mới mẻ, mang đậm dấu ấn của riêng lớp mình. Mới đây, những bạn học sinh đến từ lớp 12A7 (THPT Krông Ana - Đắk Lắk) đã gây bão mạng xã hội với bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách "1977 Vlog". 

    Cụ thể, từ những nhân vật quen thuộc trong văn học Việt Nam như Chí Phèo, Thị Nở, Lão Hạc, Ông giáo,... các bạn học sinh đã lồng ghép những lời thoại hài hước của nhóm hài 1977 và xây dựng nên một câu chuyện hết sức ý nghĩa. 


    Nam sinh trong vai Chí Phèo, nhân vật trong truyện ngắn của nhà văn Nam Cao. Các hình ảnh được lồng ghép cùng những lời thoại hài hước lấy từ các video của nhóm 1977 Vlog.

    Bạn Nguyễn Thị An, thành viên lớp 12A7, THPT Krong Ana, Đắk Lắk, cho biết bộ ảnh kỷ yếu được hoàn thành trong 2 tuần. Các thành viên yêu thích nhóm làm vlog nổi tiếng, mong muốn tôn vinh các tác phẩm văn học.

    Cả lớp cùng lên ý tưởng, góp ý, chú ý chọn lọc từ cách chọn địa điểm là lò gạch cũ, ngôi nhà hoang hay trang phục, kiểu tóc...


    Chuyện tình Chí Phèo - Thị Nở cũng là điểm nhấn của bộ ảnh. "Chúng mình gặp nhiều khó khăn qua quá trình phân vai, tìm địa điểm để chụp. Để tìm ra được cảnh ở lò gạch và khu công nghiệp bỏ hoang, các thành viên trong lớp mất khá nhiều thời gian khảo sát", An nói.


    Mở màn bộ ảnh kỷ yếu, nam sinh trong vai "Chí Phèo" đã chiếm trọn spotlight.  

    Sự sáng tạo không chỉ dừng lại ở làng Vũ Đại, các bạn học sinh còn đưa cả nhân vật Xuân Tóc Đỏ vào trong câu chuyện mà mình muốn thể hiện. 


    Kết thúc bộ ảnh kỷ yếu chính là giá trị nhân văn mà các bạn học sinh muốn gửi gắm.

    Có thể nhận thấy, dù không đầu tư quá nhiều chi phí, trang phục lộng lẫy, phụ kiện lung linh, nhưng sự sáng tạo từ khâu ý tưởng cho đến tìm địa điểm thực sự thích hợp, cũng như diễn xuất cực kì nhập vai của các bạn học sinh, đã giúp cho bộ ảnh thành công vượt ngoài mong đợi và thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-bo-anh-ky-yeu-phong-cach-1977-vlog-nam-sinh-hoa-trang-chi-pheo-chiem-spotlight-voi-ngoai-hinh-la-a327849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan