+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thanh niên tử vong bí ẩn giữa đường, trên cổ có vết thương sâu

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân bất ngờ phát hiện nam thanh niên tử vong nằm giữa đường, trên cổ có vết thương sâu, đầu chảy nhiều máu nên đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan công an.

    Người dân bất ngờ phát hiện nam thanh niên tử vong nằm giữa đường, trên cổ có vết thương sâu, đầu chảy nhiều máu nên đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan công an.


    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

    Thông tin ban đầu, rạng sáng 19/7, người dân đi đường phát hiện 1 nam thanh niên tử vong nằm giữa đường ở tuyến lộ khu công nghiệp Hòa Trung thuộc xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

    Thời điểm trên, người dân còn phát hiện trên người nạn nhân có vết thương rất sâu ở cổ, đầu và chảy rất nhiều máu nên đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Sau đó, một số người dân đã dùng điện thoại quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoài Phương (28 tuổi, ngụ ấp Bà Bèo, xã Lương Thế Trân) là nhân viên 1 công ty thủy sản ở TP.Cà Mau.

    Được biết, chiều 18/7, nạn nhân có đi uống rượu với bạn bè đến rạng sáng 19/7 thì xảy ra vụ việc. Nạn nhân tử vong do sốc mất máu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, Công an TP.Hà Tĩnh đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra cái chết của người đàn ông trong vụ án sáng cùng ngày. Nạn nhân là anh Nguyễn Đình H. (SN 1979, thôn Trung Hưng, xã Thạch Hưng, TP. Hà Tĩnh).

    Lúc 4h30 ngày 18/7, khi chị Nguyễn Thị L. vào gọi chồng - anh Nguyễn Đình H. thức dậy thì bàng hoàng phát hiện anh H. nằm bất động bên vũng máu, trên người có vết thương, cạnh đó có con dao.

    Người vợ vội hô hoán mọi người tới ứng cứu nhưng anh H. đã tử vong.

    Nhận tin báo, Công an xã Thạch Hưng phối hợp với Công an TP.Hà Tĩnh cùng các đơn vị liên quan có mặt làm rõ sự việc.

    Theo người dân địa phương, anh Nguyễn Đình H. có vợ và 3 người con. Anh H. làm nghề thợ hồ và thả lưới đánh bắt tôm, cá. Buổi tối trước lúc xảy ra sự việc, anh H. có uống bia rượu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thanh-nien-tu-vong-bi-an-giua-duong-tren-co-co-vet-thuong-sau-a331426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan