+Aa-
    Zalo

    Vụ nam công nhân tử vong bí ẩn trong phòng trọ: Từng đăng nhiều dòng tâm sự trên Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân khu trọ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tá hỏa phát hiện nam công nhân tử vong trong tư thế treo cổ nên nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

    Người dân khu trọ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tá hỏa phát hiện nam công nhân tử vong trong tư thế treo cổ nên nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động 

    Trưa 15/8, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông tại dãy phòng trọ.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 10h cùng ngày, những người sống tại dãy trọ ở ấp 4, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch tá hỏa phát hiện anh L.T.S (khoảng 35 tuổi, quê Trà Vinh) tử vong trong phòng trọ của mình trong tư thế treo cổ, lập tức báo sự việc lên công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, anh S. làm công nhân, đã có vợ con. Gần đây, bạn bè thấy trên trang Facebook cá nhân được cho là của anh S. đăng tải nhiều tâm sự buồn chán, lo âu trong cuộc sống.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, ngày 14/8, lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng thông tin, lực lượng chức năng vừa tiến hành lo hậu sự cho một người đàn ông treo cổ tự vẫn trên địa bàn.

    Cụ thể, vào đêm 13/8, lực lượng tuần tra phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu thi hành nhiệm vụ thì phát hiện 1 người đã tử vong trong tư thế treo cổ ở khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ phường Hòa Minh.

    Người này được xác định là N.Đ.T, SN 1953, quê quán tỉnh TT.Huế. Ông T. không có vợ con.

    Tại hiện trường, còn phát hiện một balo chứa tư trang cá nhân và một số đồ dùng của ông T. Cũng có dấu hiệu cho thấy ông T. lui tới nghĩa trang này ngủ trong vòng vài ngày qua.

    Trước đây, ông T. sống ở khu vực trung tâm TP.Đà Nẵng. Sau đó ông bán nhà chia tài sản cho anh em rồi lên phường Hòa Minh thuê trọ ở. Không bao lâu sau, ông T. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ như trên.

    "UBND quận Liên Chiểu đã chỉ đạo UBND phường Hòa Minh lo kinh phí tổ chức khâm liệm tử thi và đưa đi an táng tại nghĩa trang", lãnh đạo quận Liên Chiểu nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-cong-nhan-tu-vong-bi-an-trong-phong-tro-tung-dang-nhieu-dong-tam-su-tren-facebook-a335085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan