Nghi can cướp tài sản, hiếp dâm nữ bác sĩ ở Long An khai gì?


Thứ 3, 25/08/2020 | 01:27


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, nghi can Rum khai nhận đã đột nhập vào một phòng khám dùng hung khí khống chế nữ bác sĩ để cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân.

Tại cơ quan công an, nghi can Rum khai nhận đã đột nhập vào một phòng khám dùng hung khí khống chế nữ bác sĩ để cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Nghi can cướp tài sản, hiếp dâm nữ bác sĩ ở Long An khai gì?

Thạch Phi Rum tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Cơ quan CSĐT - Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) đã bắt giữ Thạch Phi Rum (34 tuổi, trú tại xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Theo đó, Rum được xác định là nghi phạm đột nhập phòng một khám tại thị trấn Bến Lức (huyện Bến Lức), dùng hung khí khống chế nữ bác sĩ P.T.N.L. (SN 1980) để cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân.

Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng Thạch Phi Rum đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Rum thường xuyên qua lại đoạn đường có phòng khám và biết chỉ có một mình bác sĩ L. ngủ qua đêm, nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

1h ngày 15/8, Rum leo lên bờ tường đập các thanh bê tông đột nhập vào bên trong phòng khám. Gã này dùng dây trói chân, tay bác sĩ L. rồi lục tủ lấy 10 triệu đồng, điện thoại di động cùng nhiều nữ trang.

Rum tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại đối với nữ bác sĩ. Nạn nhân đã dùng chân đạp vào cánh cửa và được mọi người phát hiện giải cứu.

Nhận được trình báo của bác sỹ L., Công an huyện Bến Lức phối hợp cùng Công an tỉnh Long an đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh và truy bắt đối tượng gây án.

Tiến hành truy xét, Công an đã phát hiện, bắt giữ Rum vào chiều 23/8 khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP.HCM.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-cuop-tai-san-hiep-dam-nu-bac-si-o-long-an-khai-gi-a336308.html