+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh đại học Văn Lang xinh đẹp tựa thiên thần trong lễ tốt nghiệp, là em gái của một MC đình đám

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh đại học Văn Lang khiến cộng đồng mạng xôn xao với gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần trong ngày lễ tốt nghiệp.

    Nữ sinh đại học Văn Lang khiến cộng đồng mạng xôn xao với gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần trong ngày lễ tốt nghiệp. Cô nàng được biết đến là một hotgirl nổi tiếng, em gái của MC đình đám của showbiz Việt.

    Nữ sinh đại học Văn Lang xinh đẹp tựa thiên thần trong lễ tốt nghiệp. 

    Trường đại học Văn Lang tiến hành tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các cử nhân vào cuối tháng 8. Đáng chú ý là trong dàn sinh viên lên nhận bằng hôm đó, có một cô nàng xinh đẹp tựa thiên thần khiến dân mạng "đốn tim".

    Danh tính nữ xinh nhanh chóng được tìm ra là Nguyễn Lý Diễm Mai, vừa mới tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, đại học Văn Lang (TP.HCM).

    Nguyễn Lý Diễm Mai chụp ảnh cùng bạn bè, người thân. 

    Diễm Mai không chỉ được biết đến là một hot girl nổi tiếng với gương mặt xinh xắn, đáng yêu mà còn nổi tiếng vì là em gái của MC Yumi Dương cùng chuyện tình đáng ngưỡng mộ với người mẫu trẻ Tôn Kinh Lâm.


    Diễm Mai được biết đến là em gái của MC Yumi Dương.

    Chuyện tình của cặp đôi này được rất nhiều bạn trẻ quan tâm vì đây chính xác là mối tình "fangirl - thần tượng" thường chỉ xuất hiện trên film.

    Bên cạnh đó, dù hoạt động nghệ thuật và làm người mẫu quảng cáo, Diễm Mai vẫn dành thời gian cho việc học và tốt nghiệp đúng hạn với các bạn bè đồng trang lứa.

    Chuyện tình của cặp đôi Dương Mai và người mẫu trẻ Tôn Kinh Lâm khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

    Trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp sinh viên đại học Văn Lang, còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt trai xinh, gái đẹp cùng khoác lên mình màu áo cử nhân tuyệt đẹp, nhan sắc của các cô gái, chàng trai đã mau chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Cao Thị Phương Ngân rạng rỡ với bó hoa được người bạn thân trao tặng. Ngân cho biết rất vui mừng và xúc động vì nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và gia đình trong ngày lễ đặc biệt này.

    Chàng cử nhân chuyên ngành Tài chính Ngân hàng - Trần Tấn Sỹ nổi bật giữa đám đông với vẻ điển trai và nụ cười toả nắng khiến hội chị em "đổ đứ đừ".

    Cô cử nhân Phạm Nguyễn Đài Trang nở nụ cười tươi trong ngày cuối cùng được đứng tại sân khấu của trường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dai-hoc-van-lang-xinh-dep-tua-thien-than-trong-le-tot-nghiep-la-em-gai-cua-mot-mc-dinh-dam-a338250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan