Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em "con kiến" vạn người mê


Thứ 5, 17/09/2020 | 07:27


Cùng sự kiện

Nữ sinh 2k4 tại Đắk Lắk khiến cộng đồng mạng xôn xao vì sở hữu nét đẹp cá tính, vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng eo "con kiến" khiến bao người mơ ước.

Nữ sinh 2k4 tại Đắk Lắk khiến cộng đồng mạng xôn xao vì sở hữu nét đẹp cá tính, vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng eo "con kiến" khiến bao người mơ ước.

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê

Trần Gia Thùy (sinh năm 2004) hiện đang là học sinh lớp 11 tại Đắk Lắk. Gia Thùy được nhiều người biết đến vì sở hữu nét đẹp cá tính, vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng eo "con kiến" khiến bao người mơ ước.

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê (Hình 2).

Việc được nhiều người quan tâm, nổi tiếng quá sớm đôi lúc khiến bản thân Gia Thùy cảm thấy áp lực. Bởi có những lời chỉ trích, bị soi mói thái quá vào đời tư. Nhưng rồi dần dần Gia Thùy cũng thích nghi với mọi chuyện.

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê (Hình 3).

Từng nhận được những bình luận không hay về gu ăn mặc “quá tuổi” khi đăng tải những hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Gia Thùy thẳng thắn chia sẻ: “Không có gu ăn mặc nào gọi là quá tuổi, mỗi người có một sở thích thời trang khác nhau, em cũng thế. Em cảm thấy tự tin với phong cách của mình và không cảm thấy nó quá so với lứa tuổi 16".

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê (Hình 4).

Chia sẻ về quan điểm trong cuộc sống, Gia Thùy cho biết cô luôn "sống hết mình nhưng không đánh mất chính mình”.  Với Thùy, cuộc sống không tránh khỏi những lúc “trời không yên ả”, em chọn cách chấp nhận, khắc phục để vượt qua mọi thứ dễ dàng hơn.

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê (Hình 5).

Trong cuộc sống thường ngày, Thùy được nhiều người nhận xét là cô gái xinh xắn, cá tính, hòa đồng và luôn nỗ lực để khẳng định bản thân.

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê (Hình 6).

Ngoài thời gian cho việc học tập, Thùy còn thích ca hát và vẽ tranh. Sắp tới, em đang tập trung cho việc học tập.  Chỉ còn một năm nữa Thùy sẽ bước vào năm học cuối cấp với những kỳ thi quan trọng, em dự định thi vào trường ĐH Kiến trúc.

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê (Hình 7).


Trước đó, nữ sinh Dương Thị Thành tại Đắk Lắk thả dáng trong tà áo dài xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Không cần váy áo lồng lộn, trang điểm nổi bật, cô gái trong bộ ảnh vẫn rạng rỡ, thu hút với mái tóc xoã dài, tà áo dài trắng đơn giản.

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê (Hình 8).

Với lợi thế ngoại hình, Thành được nhiều thương hiệu thời trang để ý, mời làm mẫu ảnh nhưng cô nàng vẫn luôn ưu tiên việc học, khi rảnh mới nhận đi làm thêm. Công việc giúp cô rèn luyện sự tự tin trong giao tiếp.

Chuyện học đường - Nữ sinh Đắk Lắk sở hữu vóc dáng quyến rũ, gợi cảm cùng vòng em 'con kiến' vạn người mê (Hình 9).

Hiện tại, Thành cũng đang học thêm tiếng Trung và dự định sẽ ở lại Buôn Ma Thuột làm việc sau khi tốt nghiệp.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dak-lak-so-huu-voc-dang-quyen-ru-goi-cam-cung-vong-em-con-kien-van-nguoi-me-a339268.html