+Aa-
    Zalo

    Nam sinh trường Y nổi như cồn sau clip mặc áo blouse, đẹp trai chẳng kém gì các idol Hàn Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Nam sinh của Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam được nhiều người biết tới sau clip mặc áo blouse trắng, sở hữu nhan sắc không thua kém gì các idol Hàn Quốc.

    Nam sinh của Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam được nhiều người biết tới sau clip mặc áo blouse trắng, sở hữu nhan sắc không thua kém gì các idol Hàn Quốc.

    Trần Hoàng Hải, sinh năm 1998, sinh viên năm thứ 5, chuyên ngành Y dược cổ truyền, Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam được nhiều người biết đến với clip mặc áo blouse trắng. 

    Trên trang cá nhân, Hải nhận được nhiều lượt theo dõi, nam sinh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình với vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các idol Hàn Quốc.

    Nam sinh cho biết, điểm đặc biệt của sinh viên ngành Y là trực đêm tại bệnh viện. Ở Học viện Y dược học cổ truyền, mỗi khoa sẽ có quy định thời gian trực đêm khác nhau. 

    Để quen với việc trực đêm, Hoàng Hải cho rằng sinh viên nên tập ngủ trên ghế trước khi đi trực và mang theo chăn mỏng, tránh bị cảm khi thực hiện công việc.

    Bên cạnh việc học tập, Trần Hoàng Hải thường xuyên tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa của trường. Nam sinh trường Y thường quay clip giải trí trong lúc nghỉ ngơi, tăng tương tác với bạn bè.

    Nhiều quan điểm cho rằng phần lớn thời gian của sinh viên ngành y là học tập, nam sinh nói: "Sinh viên ngành Y không khô khan như mọi người nghĩ, các bạn vẫn có những lúc vui chơi và giải trí".

    Trước đó, hội chị em phải xôn xao trước nhan sắc của Phạm Nam, sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Tài chính, trường Học viện Ngân hàng.

    Sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tươi toả nắng cùng chiều cao 1m8, nam sinh này đã ngay lập tức đốn tim hàng loạt cư dân mạng. 

    Hình ảnh về chàng nam sinh điển trai của Học viên Ngân hàng đã mau chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều lời khen ngợi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-truong-y-noi-nhu-con-sau-clip-mac-ao-blouse-dep-trai-chang-kem-gi-cac-idol-han-quoc-a340583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan