Vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé áo dài tại trường: Sở GD&ĐT Bến Tre thông tin chính thức


Thứ 4, 30/09/2020 | 04:22


Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé áo dài tại trường, sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre vừa thông tin chính thức.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng, xé áo dài tại trường, sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre vừa thông tin chính thức.

Nữ sinh bị bạn đánh, xé rách áo dài trong lớp. Ảnh: VTC News 

Theo đó, vào khoảng 14h50 ngày 28/9, tại một phòng học thuộc Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên (GDNN-GDTX) TP.Bến Tre xảy ra vụ việc nữ sinh đánh nhau. Thời điểm này là giờ ra chơi nên không có giáo viên tại lớp.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Ban Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX TP.Bến Tre đã mời các em lên văn phòng để xử lý.

Lúc này, nữ sinh bị đánh sưng một bên má. Áo dài bị rách nhiều mảnh. Trung tâm đã yêu cầu các em học sinh liên quan làm bản tường trình. Sau đó, liên hệ Công an phường đến hỗ trợ điều tra.

Cũng theo sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre, Trung tâm GDNN-GDTX TP.Bến Tre liên hệ phụ huynh của các em học sinh vào trao đổi về sự việc.

Phụ huynh cũng đã giảng hòa, yêu cầu các em tự xin lỗi nhau, có sự chứng kiến của Công an phường, Ban Giám đốc và một số giáo viên của trung tâm.

“Hai nữ sinh trên là bạn thân, học chung lớp 9 tại trường THCS năm học 2019 – 2020. Năm học 2020-2021 hai em học lớp 10 của Trung tâm GDNN-GDTX TP Bến Tre nhưng khác lớp. Không biết lý do gì đã xích mích nhau trên mạng xã hội trước khi xảy ra vụ việc. Hiện nay em nữ sinh bị đánh sau khi đưa đến bệnh viện khám đã được cho về nhà”, đại diện sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre thông tin.

Thông tin về sự việc, ông Lê Thanh Quang, Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cho biết đã ra quyết định đình chỉ việc học tập đối với 4 nữ sinh do có liên quan đến vụ việc.

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh ngồi giữa nền gạch trong phòng học, bị bạn nữ đấm đá túi bụi vào người và xé rách áo dài trắng. Đoạn clip sau đó được tung lên mạng xã hội.

Nhiều học sinh có mặt theo dõi vụ đánh nhau nhưng không can ngăn mà hò hét cổ vũ khiến nhiều người bức xúc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-xe-ao-dai-tai-truong-so-gddt-ben-tre-thong-tin-chinh-thuc-a340772.html