+Aa-
    Zalo

    Nam sinh Đà Nẵng sở hữu body "cực phẩm", góc nghiêng thần thánh đẹp tựa soái ca ngôn tình

    ĐS&PL Để có được thân hình mà bao người mơ ước, nam sinh 2k2 tại Đà Nẵng đã phải tập luyện đều đặn hằng ngày, đồng thời hạn chế đồ ăn nhanh và đồ uống có ga.

    Để có được thân hình mà bao người mơ ước, nam sinh 2k2 tại Đà Nẵng đã phải tập luyện đều đặn hằng ngày, đồng thời hạn chế đồ ăn nhanh và đồ uống có ga.

    Mới đây, Bùi Anh Toàn (nick name Toàn Bùi, sinh năm 2002, Đà Nẵng) nổi lên với hình ảnh gương mặt đẹp trẻ thơ nhưng thân hình lại vạm vỡ, khỏe khoắn.

    Bí quyết để có được thân hình “vạn chàng trai mơ” như vậy, Toàn Bùi tập luyện đều đặn hằng ngày, đồng thời hạn chế đồ ăn nhanh, đồ uống có ga… Đồng thời, anh chàng cũng đặt ra cho bản thân những mục tiêu hình thể nhất định. Luyện tập đều đặn, ăn uống với chế độ khoa học không chỉ giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai mà còn có sức khỏe ổn định.

    Nam sinh 2k2 được mọi người xung quanh yêu quý bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Toàn Bùi cho rằng, nên nhìn nhận mọi thứ với thái độ lạc quan thì tự khắc mọi vấn đề rồi sẽ có cách giải quyết ổn thỏa nhất có thể. Bên cạnh đó, khi cố gắng hết sức làm một việc gì đó, dù kết quả cuối cùng như thế nào thì cũng không phải hối tiếc.

    Anh chàng đến từ Đà Nẵng chia sẻ quan điểm sống của mình chính là có sức khỏe nghĩa là có mọi thứ. Do đó, Toàn Bùi luôn biết cách đối đãi tốt nhất với bản thân, chăm sóc bản thân và chú ý giữ gìn sức khỏe. Kỷ luật, uy tín và sự chân thành là những thứ mà Toàn luôn đề cao để giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. 

    Về dự định tương lai, Toàn Bùi mong muốn có thể trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Đồng thời với khả năng ngoại ngữ tốt, Toàn Bùi cũng có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp với khởi đầu là công việc phiên dịch viên. 

    Trước đó, Nguyễn Tiến Cương, sinh năm 2002 và vừa hoàn thành việc học tập tại THPT Nguyễn Trường Tộ (Bình Định) cũng gây "sốt" cộng đồng mạng vì sở hữu góc nghiêng thần thánh cực kì nam tính, sống mũi cao, thẳng và đôi mắt biết nói.

    Những bức ảnh selfie của chàng trai này đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, dù có phần trông trưởng thành hơn so với tuổi thật nhưng đó lại chính là điểm cực kì cuốn hút người đối diện. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao giúp Tiến Cương sở hữu body 6 múi săn chắc lại càng toát lên vẻ nam tính của nam sinh này.

    Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh về nam sinh này mau chóng nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ cùng rất nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp điển trai nam tính cùng góc nghiêng đẹp tựa nam thần.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-da-nang-so-huu-body-cuc-pham-goc-nghieng-than-thanh-dep-tua-soai-ca-ngon-tinh-a343282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan