+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Thái Nguyên sở hữu nét đẹp lai Hàn hé lộ sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng

    ĐS&PL Khi được mọi người nhận xét có nét đẹp lai Hàn, nữ sinh 2k1 ở Thái Nguyên vui vẻ tiết lộ rằng bố mẹ cô đều là người Việt Nam.

    Khi được mọi người nhận xét có nét đẹp lai Hàn, nữ sinh 2k1 ở Thái Nguyên vui vẻ tiết lộ rằng bố mẹ cô đều là người Việt Nam.

    Lưu Thị Thu Trang (sinh năm 2001, quê Thái Nguyên), hiện đang là sinh viên khoa Công nghệ dệt may của trường đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội đang gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu nhưng cũng không kém phần cá tính.

    Trước đó, Lưu Thị Thu Trang bât ngờ được cộng đồng mạng biết đến và "nổi như cồn" trên mạng xã hội với hình ảnh được chụp khi cô đang trú mưa. Những hình ảnh nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau.

    Chia sẻ về lý do theo học trường dệt may, Trang cho biết từ nhỏ cô nàng đã thích làm thiết kế. Nhưng vì không có điều kiện để theo học, nên Trang quyết định chuyển sang ngành Công nghệ may để vẫn có cơ hội làm bạn với chiếc kim, sợi chỉ.

    Khi được mọi người nhận xét có nét đẹp lai Hàn, Thu Trang vui vẻ tiết lộ rằng bố mẹ mình đều là người Việt Nam.

    Ngoài thời gian học thì hiện Trang là người mẫu ảnh tự do để kiếm thêm thu nhập. Thu Trang cũng cho biết, cô đang có dự định và dần bắt đầu lên kế hoạch cho bản thân để có thể tự mở một xưởng may quần áo sau khi ra trường.

    Trước đó, Bùi Thị Lan (SN 2002, quê Thái Nguyên), sinh viên năm nhất  trường Cao đẳng Y dược Hà Nội được cộng đồng mạng biết đến với nụ cười tỏa nắng, làn da trắng trẻo cùng ánh mắt "biết nói". 

    Trước đó, Bùi Lan từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội với loạt ảnh xinh đẹp, tỏa sáng khi đang biểu diễn văn nghệ trường THPT Lương Phú (Thái Nguyên) nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Những khoảnh khắc lọt vào ống kính một cách bất chợt và tự nhiên khiến nữ sinh càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn bao giờ hết.

    Theo Bùi Lan, sở dĩ cô bạn quyết tâm theo học ngành Y dược bởi nhiều lí do. Khi còn bé, dù mới chỉ hiểu nôm na rằng ngành Y dược là ngành học để sau này cứu chữa người bệnh, Bùi Lan đã  "nung nấu" ý định mai này lớn lên sẽ theo học ngành học này.

    Bùi Lan cũng cho hay, ngay từ khi quyết định theo học ngành Y dược, cô bạn luôn xác định đây là một ngành học nhiều vất vả và áp lực, tuy nhiên, đây là sở thích và đam mê từ bé nên Bùi Lan sẽ tự tin và chinh phục quyết định của bản thân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-thai-nguyen-so-huu-net-dep-lai-han-he-lo-su-that-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a343672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan