+Aa-
    Zalo

    Nam sinh giả gái đỉnh cao khiến hội chị em phát hờn vì quá đỗi xinh đẹp như "công chúa bước ra từ cổ tích"

    • DSPL
    ĐS&PL Giả gái để tham gia hội thi "Hoa khôi" do trường tổ chức, nam sinh khiến nhiều chị em phải phát hờn vì quá dỗi xinh đẹp như "công chúa bước ra từ cổ tích".

    Giả gái để tham gia hội thi "Hoa khôi" do trường tổ chức, nam sinh khiến nhiều chị em phải phát hờn vì quá dỗi xinh đẹp như "công chúa bước ra từ cổ tích".

    Nam sinh Bắc Ninh có màn giả gái đỉnh cao khiến hội chị em phải phát hờn. 

    Mới đây, cư dân mạng được phen bấn loạn trước vẻ đẹp cực đằm thắm và ngọt ngào của "Á khôi" THPT Lý Nhân Tông (Bắc Ninh) năm 2020. Tuy nhiên, sự thật đằng sau lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Cụ thể, để chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các trường học đang náo nức chuẩn bị các tiết mục văn nghệ để cùng chung vui. Thay vì các tiết mục múa hát, diễn kịch như thường lệ, các trường học còn tổ chức thêm nhiều hoạt động khác để buổi lễ thêm phần đặc sắc và sinh động hơn.

    Trong đó không thể không nhắc đến chương trình tìm kiếm "Hoa khôi" do trường THPT Lý Nhân Tông (Bắc Ninh) tổ chức. Một điểm đáng chú ý là các gương mặt dự thi "Hoa khôi" của trường năm nay do chính các nam sinh đảm nhận. Các bạn sẽ được đầu tư từ phần trang phục, make - up, catwalk... và trình diễn trên sân khấu của trường.

    Cũng từ chính tiết mục này, cư dân mạng được phen bấn loạn trước vẻ đẹp cực đằm thắm và ngọt ngào của "Á khôi" THPT Lý Nhân Tông năm 2020.

    Cư dân mạng được phen bấn loạn trước vẻ đẹp cực đằm thắm và ngọt ngào của "Á khôi" THPT Lý Nhân Tông năm 2020.

    Từ những hình ảnh được ghi lại có thể thấy rằng, nam sinh này đã có màn "hóa trang" cực kỳ xuất thần nên mới có một diện mạo không khác gì các cô nàng hotgirl.

    Anh chàng này được khen ngợi hết nấc với sự duyên dáng và thái độ "e lệ" của mình trên sân khấu, nhiều cô gái còn tỏ ra "ghen tị" với nam sinh khi nhan sắc trong chiếc váy kia ăn đứt những cô nàng chính hiệu.

    Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM.

    Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp này của nam sinh giả gái cực "đỉnh". Thậm chí, nếu không nhìn kỹ hoặc đọc chú thích, nhiều người sẽ cho rằng đây đích thực là một cô gái.

    Sự duyên dáng và thái độ "e lệ" của anh chàng trên sân khấu gần như "ăn đứt" nhiều cô nàng chính hiệu.

    Tuy có gương mặt vô cùng nữ tính sau khi trang điểm, thế nhưng nam sinh này vẫn không thể dấu hết nét con trai của mình khi hai cánh tay cuồn cuộn cơ bắp.

    Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm ra danh tính của chàng trai đẹp gái này, đó là nam sinh Nguyễn Công Cường, sinh năm 2003, hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Lý Nhân Tông, Bắc Ninh.

    Cư dân mạng nhanh chóng truy tìm ra danh tính của chàng trai đẹp gái này.

    Bỏ đi lớp son phấn và trở về cuộc sống đời thường, nam sinh này cũng sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn với làn da trắng, đôi môi hồng hào và đặc biệt là nụ cười cực đáng yêu.

    Điều khiến nhiều người bất ngờ đó là Công Cường tuy chỉ mới học cấp 3 nhưng đã chăm tập thể thao nên anh chàng đã có body 6 múi siêu chất lừ, điều mà nhiều chàng trai khác mơ ước.

    Bỏ đi lớp son phấn và trở về cuộc sống đời thường, nam sinh này cũng sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn.

    Với gương mặt học sinh, body phụ huynh thế này, không ít các cô gái đã vào ngay trang cá nhân của 10x để xin làm quen và kết bạn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-gia-gai-dinh-cao-khien-hoi-chi-em-phat-hon-vi-qua-doi-xinh-dep-nhu-cong-chua-buoc-ra-tu-co-tich-a343707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan