Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu gương mặt thanh tú, thần thái ngút ngàn "vạn người mê"


Chủ nhật, 08/11/2020 | 02:10


Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình ưa nhìn, gương mặt thanh tú cùng thần thái cuốn hút khiến nhiều người "mê mệt" ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình ưa nhìn, gương mặt thanh tú cùng thần thái cuốn hút khiến nhiều người "mê mệt" ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Cù Thị Trà, sinh viên năm ba chuyên ngành Kế toán của trường ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình ưa nhìn, gương mặt thanh tú cùng thần thái cuốn hút khiến nhiều người "mê mệt" ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp khiến nhiều người ao ước, Cù Thị Trà tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp do trường tổ chức, điển hình là cuộc thi “Sinh viên thanh lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân”.

Trải qua mỗi một cuộc thi, nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết, điều cô nhận được là có cơ hội được tiếp xúc với mọi người, nhận thấy bản thân trưởng thành hơn từng ngày và có thêm nhiều mối quan hệ để khẳng định được bản thân ở nhiều lĩnh vực khác.

Ngoài việc học, từ năm nhất Trà đã đi chụp mẫu ảnh cho các shop thời trang để kiếm thêm thu nhập cũng như để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình. Và với những đồng tiền mà mình kiếm được, cô nàng đã có thể mua những thứ mình thích, tự lập sớm và không nhận chu cấp từ gia đình.

Chia sẻ về quan điểm sống, Trà cho biết hãy sống hết mình, làm việc hết mình, làm tất cả những thứ mình muốn để quãng thời gian sinh viên không bị lãng phí. Bởi vì đây là bước đệm để các bạn có thể tiến xa hơn trên con đường đi đến thành công của mình.

Trước đó, nữ sinh 10X từng được nhiều người biết đến với bộ ảnh diện trang phục áo dài bên vươn đào đầu mùa.

Bộ ảnh của cô bạn rạng ngời, duyên dáng trong những khoảnh khắc bên hoa đào đầu mùa khiến người ta cảm nhận cái Tết cổ truyền đang đến thật gần.

Trong bộ áo dài trắng tinh khiết, Cù Thị Trà hiện lên như một tiên nữ vườn đào. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dh-kinh-te-quoc-dan-so-huu-guong-mat-thanh-tu-than-thai-ngut-ngan-van-nguoi-me-a345210.html