+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM: Cư dân hoang mang kể lại sự việc

    ĐS&PL Người dân tại chung cư xảy ra sự việc cho biết, người phụ nữ tử vong khoảng 40 tuổi, rơi từ trên cao xuống giếng trời tầng 3.

    Người dân tại chung cư xảy ra sự việc cho biết, người phụ nữ tử vong khoảng 40 tuổi, rơi từ trên cao xuống giếng trời tầng 3.

    Người dân tập trung theo dõi sự việc. Ảnh: Gia đình và Xã hội

    Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn ở chung cư TP.HCM, cơ quan công an đã tiến hành phong toả tại khu vực tầng 3 khu chung cư để khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Thi thể người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tư thế nằm sấp, không mặc quần áo ngoài, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

    Lực lượng chức năng tiến hành phong toả tầng 3 của toà chung cư

    Cư dân tại chung cư cho hay, người phụ nữ tử vong khoảng 40 tuổi, rơi từ trên cao xuống giếng trời tầng 3.

    "Khi phát hiện sự việc, tôi ở tầng 33 bắt thang máy xuống xem, thấy thi thể người này không có đầu, phần cơ thể cách phần đầu khoảng vài mét, xung quanh có vết máu", anh H. cư dân ở tầng 33 của block kể lại với Gia đình & Xã hội.

    Cũng theo anh H., sau đó vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Anh H. cũng cho biết thêm, hiện chưa rõ là tai nạn hay án mạng, hay nạn nhân tự tử nhưng cư dân ở đây rất hoang mang.

    Sau khi biết được thông tin về vụ việc, nhiều người dân không khỏi bàng hoàng, tập trung bên dưới sân chung cư bàn tán, theo dõi sự việc. Xe cấp cứu đã được điều đến hiện trường.

    "Sợ lắm, nghe nói thi thể không còn nguyên vẹn. Trước đây, chung cư chưa bao giờ xảy ra vụ việc như thế này. Khi nghe sự việc, cháu của tôi xuống xem rồi về kể lại khiến tôi ám ảnh. Tôi nghĩ có thể đây là vụ án mạng vì nếu tai nạn hay tự tử thì thi thể chỉ gãy cổ thôi", vẫn nguồn tin từ Gia đình & Xã hội dẫn lời bà N. sống ở block C của chung cư đi qua block B theo dõi vụ việc chia sẻ.

    Rất đông người dân tập trung bên dưới tòa nhà. Ảnh: Gia đình và Xã hội 

    Như đã đưa tin về sự việc trước đó, theo VTCNews, chiều 8/11, Công an Quận 7 TP.HCM cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc xảy ra tại lầu 3, Blook B thuộc chung cư Hoàng Anh Thanh Bình ở Quận 7, TP.HCM.

    Cụ thể, vào khoảng 14h35 cùng ngày, người dân phát hiện nhiều vết máu dọc hành lang tầng 3 nên đi kiểm tra. Họ phát hiện một thi thể nữ giới có dấu hiệu bị cởi quần áo, phần đầu nạn nhân lìa khỏi cơ thể.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an Quận 7 (TP.HCM) đến hiện trường điều tra. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân rơi từ tầng cao xuống tầng 3, vì tại tầng 6 cũng phát hiện có nhiều vết máu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-nguyen-ven-o-chung-cu-tphcm-cu-dan-hoang-mang-ke-lai-su-viec-a345379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan