Trước Đỗ Thị Hà, những "nàng hậu" nào cũng từng học ĐH Kinh tế Quốc dân?


Thứ 3, 24/11/2020 | 07:50


Cùng sự kiện

ĐH Kinh tế Quốc dân không chỉ là nơi đang theo học hiện tại của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, ngôi trường này cũng từng là nơi chắp cánh tri thức của 2 nàng hậu.

ĐH Kinh tế Quốc dân không chỉ là nơi đang theo học hiện tại của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mà ngôi trường này trước đó cũng từng là nơi chắp cánh tri thức của 2 "nàng hậu" khác.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Tối 20/11, Đỗ Thị Hà đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Nữ sinh đến từ Thanh Hóa trở thành người kế nhiệm hoa hậu Tiểu Vy trong nhiệm kỳ 2 năm tới đây nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân ngành Luật Kinh doanh khóa 61, viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà được đánh giá là sinh viên chăm ngoan, học tốt, tích cực tham gia các hoạt động của trường.

Đỗ Thị Hà được đánh giá là sinh viên chăm ngoan, học tốt, tích cực tham gia các hoạt động của trường. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô phải xin nghỉ học tạm thời. Đại diện trường học cho biết, nữ sinh đã hoàn thành năm nhất đại học, không phải thi lại môn nào.

Đại học Kinh tế Quốc dân mà tân hoa hậu đang theo học được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo hàng đầu của cả nước về chất lượng sinh viên cũng như danh tiếng.

Trước tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, trường ĐH Kinh tế Quốc dân còn là nơi chắp cánh tri thức của 2 "nàng hậu" khác là Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 1 Vũ Minh Thúy - cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1996.

Á hậu Phương Nga

Á hậu Phương Nga theo học chương trình Tiên tiến chuyên ngành Tài chính được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Á hậu 1 Phương Nga không còn là cái tên xa lạ với nhiều người hâm mộ thường xuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp. Phương Nga đăng quang Á hậu 1 vào năm 2018.

Phương Nga thi đỗ vào ĐH Kinh tế Quốc dân và theo học chương trình Tiên tiến chuyên ngành Tài chính được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Với cương vị là một Á hậu, cô nàng có lịch trình công việc dày đặc nên quá trình để cô tập trung hoàn tất công việc học rất khó khăn. Tuy nhiên không vì thế mà cô bỏ bê công việc học tập của mình.

Thậm chí, Phương Nga còn tốt nghiệp đúng hạn dù cho luôn phải dành rất nhiều thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện trong nhiệm kỳ, cô nàng xuất sắc hoàn thiện quá trình bảo vệ luận án của mình từ tháng 6/2020.

"Nàng hậu" tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại giỏi.

Không chỉ trở thành tân cử nhân ĐH Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại giỏi, Bùi Phương Nga từng khiến khán giả khâm phục với điểm luận án tốt nghiệp toàn khóa đạt 9,3 điểm - loại xuất sắc.

Á hậu Vũ Minh Thúy

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1996 - Vũ Minh Thúy.

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1996 - Vũ Minh Thúy - cũng là sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân. Cô dự thi khi mới hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học.

Sau cuộc thi sắc đẹp, Vũ Minh Thúy bắt đầu đi diễn thời trang đúng lúc mới nhập học ĐH Kinh tế Quốc dân. Bận rộn với hoạt động nghệ thuật, cô sinh viên vốn là học sinh chuyên Toán bị điểm trung bình, phải thi lại hai môn.

Mong muốn tập trung vào việc học, "nàng hậu" đã từ bỏ việc diễn thời trang. Sau khi tốt nghiệp, cô đi làm tại một doanh nghiệp nước ngoài.

Á hậu Vũ Minh Thúy đang đảm nhận trọng trách Giám đốc ViettelPay tại TP.HCM. 

Hiện tại, Á hậu 7x đang đảm nhận trọng trách Giám đốc ViettelPay tại địa bàn TP.HCM, thuộc Tổng công ty Dịch vụ số Viettel. Trong những lần xuất hiện ở các hoạt động của công ty, Vũ Minh Thúy luôn thu hút sự quan tâm bởi nhan sắc mặn mà ở tuổi 42 cùng nụ cười đầy thân thiện.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-do-thi-ha-nhung-nang-hau-nao-cung-tung-hoc-dh-kinh-te-quoc-dan-a347069.html