+Aa-
    Zalo

    “Tài sắc vẹn toàn” cô nàng 21 tuổi khiến trái tim bao chàng trai “u mê quên lối về”

    • DSPL
    ĐS&PL Ông mai bà mối Quyền Linh - Hồng Vân đều ngỡ ngàng trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của nữ chính, và sự thành công với mức thu nhập “khủng” dù mới 21 tuổi.

    Ông mai bà mối Quyền Linh - Hồng Vân đều ngỡ ngàng trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của nữ chính, và sự thành công với mức thu nhập “khủng” dù mới 21 tuổi.

    Cô gái xứ dừa Bến Tre - Phan Huỳnh Như.

    Nữ chính “Bạn Muốn Hẹn Hò?” tập 673 là cô gái xứ dừa Bến Tre - Phan Huỳnh Như (21 tuổi), hiện đang là nhân viên kinh doanh ở một công ty Hàn Quốc. Sự xinh đẹp của cô nàng làm cả hai MC xuýt xoa, MC Quyền Linh còn ví cô như “Phạm Băng Băng phiên bản Việt”. Được biết, Huỳnh Như tự lập từ sớm, hiện mỗi tháng ngoài tự nuôi bản thân đã có thể chu cấp cho gia đình 15-20 triệu. Cả trường quay đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng của cô nàng.

    Được mai mối cho Huỳnh Như là chàng trai Lê Thái Quý (31 tuổi) hiện kinh doanh tự do, kinh tế cũng đã ổn định. Thái Quý chia sẻ, tính cách mình rất hiền, chịu khó lắng nghe và đặc biệt biết chiều bạn gái.

    Con đường đi đến tình yêu ngắn nhất là qua dạ dày, Thái Quý đã đích thân tự tay làm một ổ bánh ngọt mang đến chương trình mời hai MC và bạn nữ. Ai cũng phải công nhận khả năng nấu nướng của anh chàng như một đầu bếp thực thụ. MC Hồng Vân cũng tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi: “Em có thích bạn trai biết nấu ăn không? Phải thích nha. Chồng mà biết nấu ăn, biết chiều mình mà chịu nấu cho mình ăn là số một rồi. Không dễ kiếm đâu.”

    Cô nàng xinh đẹp khiến trái tim bao chàng trai “u mê quên lối về”

    Trước khi đến với chương trình, Huỳnh Như đã trải qua một vài mối tình đều có chung một nguyên do tan vỡ là “cái tôi” của mỗi người quá lớn. Đó là lý do, khi MC Hồng Vân thắc mắc tại sao một cô gái xinh đẹp, trẻ tuổi, giỏi giang như Huỳnh Như lại quyết định đến chương trình để tìm kiếm tình yêu, thì cô chia sẻ:

    “Em đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, với một người chững chạc. Nhưng với tuổi của em thì tiếp xúc với những bạn đồng trang lứa là nhiều, em cảm thấy suy nghĩ của các bạn chưa trưởng thành bằng mình nên chưa có ai đủ làm em rung động.”

    Lớn hơn Huỳnh Như 10 tuổi, anh chàng Thái Quý từng trải qua 3 mối tình, mối tình dài nhất kéo dài 3 năm lại nguyên do kết thúc làm MC Quyền Linh nghe và cảm thấy hơi chạnh lòng. “Ngày đó tụi em còn trẻ, sự nghiệp chưa ổn định, hoàn cảnh gia đình hay vấn đề kinh tế đều không “môn đăng hộ đối” với nhà người ta cho lắm. Nên thôi tụi em chia tay, giờ người ta cũng đi lấy chồng Đài Loan rồi.”

    Nói về gu bạn trai lý tưởng, cô nàng Huỳnh Như cho biết mình không có yêu cầu gì nhiều. “Em không kén chọn, bề ngoài ưa nhìn là được, cao trên 1m7. Ngoài ra thì không hút thuốc, không gia trưởng và người bạn trai tâm lý.” Trước yêu cầu của nhà gái, MC Quyền Linh khẳng định chắc chắn, nhà trai đủ hết yêu cầu.

    Sau khi hàng rào mở ra, sự tò mò về cô gái có nhan sắc như “Phạm Băng Băng phiên bản Việt” của anh chàng cũng đã được giải tỏa. Trước sự xinh đẹp quá đỗi của nhà gái, anh chàng cũng trở nên yếu lòng.

    Huỳnh Như đã rất tỉ mỉ làm một món quà handmade để lưu giữ kỷ niệm sau này của hai người. Phú Quý cũng rất tâm lý, tặng cô nàng mẫu tai nghe rất phù hợp với tính cách năng động của Huỳnh Như. Anh hi vọng, mỗi khi cô sử dụng nó đều sẽ nghĩ tới mình.

    Lại một cặp đôi được se duyên thành công từ "Bạn Muốn Hẹn Hò?".

    Thẳng thắn chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình, cô nàng Huỳnh Như cho biết: “Nếu mình có tính đến hôn nhân, em khẳng định luôn từ đầu là em không phải kiểu người phụ nữ sẽ hy sinh sự nghiệp lùi về sau làm nội trợ. Em rất thích kinh doanh, em rất thích kiếm tiền nên em sẽ không trở thành người phụ nữ của gia đình được.”

    Trước quan điểm của bạn nữ, Phú Quý rất khéo léo đáp lời sẽ thay cô nàng đảm nhận trách nhiệm đó. “Nếu em không đảm nhận được việc nội trợ thì yên tâm để anh. Em có thể đi làm từ sáng sớm, hoàn thành hết mọi công việc của anh. Anh sẽ cân bằng công việc của mình nhưng vẫn sẽ chăm sóc cho gia đình được.”

    Cả hai tiết lộ về thời gian bản thân cảm thấy phù hợp để tiến tới hôn nhân, Huỳnh Như cho biết khi nào cô cảm thấy đủ khả năng lo được cho con mình thì sẽ tính tới chuyện này. Trong khi anh chàng Phú Quý hi vọng rút ngắn thời gian hơn, tìm hiểu khoảng 1 năm là phù hợp để hai nhà tính chuyện cưới hỏi. Anh chàng khẳng định luôn, tiền lương sẽ đưa hết cho vợ, chỉ mong có một “quỹ hồng” nhỏ nhỏ để tự chi trả các khoản cá nhân.

    “Kẻ đưa người đẩy”, thời gian tâm tình riêng của hai người thể hiện rõ sự ăn ý của cả hai, điều kiện và vẻ ngoài của cả hai cũng được MC Quyền Linh công nhận rất xứng đôi.

    Cặp đôi trao nhau "chiếc thơm nhẹ nhàng" ngay trên sân khấu.

    Trước sự trông chờ của cả trường quay vào giây phút quyết định, anh chàng Phú Quý cũng không dấu được sự hồi hộp, nhanh tay bấm nút ngay từ tiếng đếm đầu tiên của hai MC. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Huỳnh Như, may mắn, cô nàng cũng bấm nút trong sự mừng “muốn xỉu” Phú Quý.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sac-ven-toan-co-nang-21-tuoi-khien-trai-tim-bao-chang-trai-u-me-quen-loi-ve-a349261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan