Sinh viên ĐH Vinh hát "Nhỏ ơi" tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến cộng đồng mạng rưng rưng


Thứ 4, 16/12/2020 | 14:30


Mạng xã hội lan truyền video sinh viên ngồi kín giảng đường cùng nhau hát bài "Nhỏ ơi" - ca khúc gắn bó đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Mạng xã hội lan truyền video sinh viên ngồi kín giảng đường cùng nhau hát bài "Nhỏ ơi" - ca khúc gắn bó đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đã nhiều ngày sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài, nhiều người hâm mộ vẫn chưa nguôi ngoai cảm xúc tiếc thương.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền video sinh viên ĐH Vinh (Nghệ An) ngồi kín giảng đường và cùng nhau hát bài hát "Nhỏ ơi".

Sinh viên ĐH Vinh ngồi kín giảng đường hát bài hát "Nhỏ ơi" tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Đây là ca khúc gắn bó đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài, là tiết mục thường được anh biểu diễn khắp các sân khấu lớn nhỏ. Hình ảnh cố nghệ sĩ ôm đàn guitar, ngân vang câu hát: "Lần đầu ta gặp nhỏ trong nắng chiều bay bay..." đã nằm lại trong kí ức của biết bao người. Với ý nghĩa đặc biệt, "Nhỏ ơi" đã trở thành ca khúc tiễn đưa trong lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đoạn video của sinh viên ĐH Vinh cùng hòa giọng theo nhịp bài hát ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận xúc động.

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài ôm đàn guitar, ngân vang câu hát: "Lần đầu ta gặp nhỏ trong nắng chiều bay bay..." đã nằm lại trong kí ức của biết bao người.

Nghệ sĩ Chí Tài nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn sinh viên khi thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện tại trường hay trao tặng học bổng cho sinh viên nghèo khó khăn.

Trong thời gian cách ly, danh hài ở cùng các bạn du học sinh và cũng đã nhận được nhiều yêu mến khi thường xuyên biểu diễn văn nghệ góp vui.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-dh-vinh-hat-nho-oi-tuong-nho-co-nghe-si-chi-tai-khien-cong-dong-mang-rung-rung-a349571.html