+Aa-
    Zalo

    "Khoe" biệt thự triệu đô dịp Giáng sinh, quán quân Olympia khiến dân tình choáng ngợp

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ video về căn biệt thự triệu đô tại Úc được khoác lên bộ áo mới, quán quân Olympia khiến dân tình không khỏi choáng ngợp trước dàn đèn huyền ảo.

    Chia sẻ video về căn biệt thự triệu đô tại Úc được khoác lên bộ áo mới, quán quân Olympia khiến dân tình không khỏi choáng ngợp trước dàn đèn huyền ảo được sắp đặt bên ngoài ngôi nhà.

    Đường Lên Đỉnh Olympia là một trong những chương trình về tri thức luôn thu hút được sự chú ý và đông đảo người theo dõi.

    Hiện tại chương trình đang bước sang mùa thứ 21 với những thay đổi về cách thức, quy mô, giải thưởng và ngày càng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

    20 quán quân đã được xướng tên và đến nay, hầu hết đều có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Trong số đó, quán quân mùa thứ 6 Lê Vũ Hoàng được xem là người thành công viên mãn không chỉ trong công việc mà còn về gia đình.

    Mới đây, bài đăng mới nhất trên mạng xã hội của anh đã "vô tình" khoe được thành quả sau nhiều năm sang nước ngoài học tập, làm việc và sinh sống.

    Căn biệt thự triệu đô của quán quân Đường lên đỉnh Olympia được trang hoàng với dàn đèn huyền ảo.

    Cụ thể, quán quân Olympia năm thứ 6 chia sẻ video về căn biệt thự của mình tại Úc được khoác lên bộ áo mới nhân dịp lễ Giáng sinh. Khán giả không khỏi choáng ngợp trước dàn đèn huyền ảo được sắp đặt tổng thể bên ngoài ngôi nhà.

    Không chỉ trang trí đèn sáng một góc nhỏ cho cây thông Noel như nhiều gia đình, Vũ Hoàng chơi lớn khi sử dụng nhiều thiết bị chiếu sáng khác nhau để khiến căn nhà rực rỡ từ hàng rào, giàn cây xanh và các bức tường nhà.

    Thông tin được biết, chính Vũ Hoàng là người tự tay thiết kế bộ điều khiển đèn tích hợp tạo hiệu ứng và cũng là người lên ý tưởng trang hoàng cho ngôi nhà của mình bằng cách này.

    Để lắp đặt và có được hiệu ứng đèn như trong clip, số tiền bỏ ra hẳn không hề nhỏ chút nào. Tuy nhiên, với chuyên môn và kinh nghiệm của bản thân, cộng với việc đang làm việc cho một doanh nghiệp chuyên về cung cấp giải pháp ánh sáng đường phố thông minh thì không khó để Lê Vũ Hoàng khiến ngôi nhà của mình trở nên lung linh hơn, chuẩn bị đón Giáng sinh và năm mới.

    Không gian sống bên trong căn biệt thự.

    Cách đây không lâu, Lê Vũ Hoàng từng gây chú ý khi xuất hiện trong một clip đặc biệt của VTV.

    Lê Vũ Hoàng là cựu học sinh của trường THPT Số 1 Bố Trạch, Quảng Bình. Anh chàng sinh năm 1988 và đã chiến thắng giải thưởng 35.000 USD và học bổng toàn phần vào đại học Kỹ thuật Swinburne, Úc vào năm 2005.

    Lê Vũ Hoàng từng gây chú ý khi xuất hiện trong một clip đặc biệt của VTV.

    Những hình ảnh của Vũ Hoàng khi đó vẫn còn in sâu vào tiềm thức của khán giả, đó là một chàng trai gầy và đen nhưng luôn toát lên vẻ rất trí thức, điềm đạm.

    Sau khi đăng quang Đường lên đỉnh Olympia, anh ở lại Việt Nam tiếp tục học tập sau đó sang Úc.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Vũ Hoàng đã ở Úc được 12 năm và có gia đình, công việc ổn định bên đó. Và thành quả đến với Vũ Hoàng của ngày hôm nay khiến ai cũng cho rằng là rất xứng đáng cho sự nỗ lực trong suốt nhiều năm.

    Sau khi tốt nghiệp trường đại học Swinburne, Hoàng tiếp tục học lên thạc sĩ và tiến sĩ. Anh chàng hiện là kỹ sư điện tử của một công ty. Có nguồn tin cho rằng, Hoàng còn sở hữu công ty riêng. Lần xuất hiện này, Hoàng cũng tự mình bật mí hiện đang sở hữu khối tài sản khoảng 1 triệu USD.

    Lê Vũ Hoàng là quán quân Olympia năm thứ 6.

    Cuộc sống hôn nhân của Hoàng cũng đã ổn định sau khi kết hôn cùng cô bạn gái cũng là du học sinh Việt tên Lâm Nam Anh vào năm 2013 và hiện hai vợ chồng Hoàng đã có 2 con, 1 trai, 1 gái.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-biet-thu-trieu-do-dip-giang-sinh-quan-quan-olympia-khien-dan-tinh-choang-ngop-a349723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan