+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 3 tuổi bị xốc nách, đuổi ra ngoài lớp giữa trời lạnh: Chấm dứt hợp đồng với cô giáo

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng GD&ĐT quận Hà Đông và UBND phường Vạn Phúc quyết định đình chỉ hoạt động đối với nhóm trẻ Happy Kid, đồng thời, chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo.

    Phòng GD&ĐT quận Hà Đông và UBND phường Vạn Phúc quyết định đình chỉ hoạt động đối với nhóm trẻ Happy Kid, đồng thời, chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo có hành vi xốc nách, đuổi bé 3 tuổi ra ngoài lớp giữa trời lạnh.

    Hình ảnh bé 3 tuổi bị cô giáo xốc nách, đuổi ra ngoài lớp giữa trời lạnh được camera ghi lại. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Vụ việc bé 3 tuổi bị xốc nách, đuổi ra ngoài lớp giữa trời lạnh xảy ra tại nhóm trẻ Mầm non Happy Kids (Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) vào chiều 21/12.

    Liên quan đến sự việc, trả lời Dân Trí, Lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đã phối hợp với UBND phường Vạn Phúc (quận Hà Đông) làm việc với nhóm trẻ mầm non Happy Kids (địa chỉ L3.06 Goldsilk, phường Vạn Phúc), đồng thời ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với nhóm trẻ này.

    Cô giáo N.T.H.Y, người có hành vi xốc nách, đuổi bé 3 tuổi ra ngoài lớp giữa trời lạnh cũng bị chấm dứt hợp đồng lao động.

    Trước đó, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ phòng GD&ĐT quận Hà Đông cho hay, vào khoảng 13h30 ngày 21/12, tại lớp mẫu giáo 3 tuổi do cô Y. quản lý, bé D.T.Đ. (3 tuổi) quấy, không ngủ. Khi đó, cô Y. lại gần chỗ bé nằm và hỏi có đau chỗ nào không. Bé nói không, nhưng vẫn quấy và không ngủ.

    Khoảng 14h cùng gày, hết giờ ngủ trưa, cô Y. cùng giáo viên trong lớp bật đèn để đánh thức học sinh. Sau đó, cô Y. đã cho bé Đ. ra ngoài cửa lớp (sảnh lớp nằm trong khuôn viên ngay cạnh cửa ra vào của lớp) rồi tiếp tục cho các bé khác trong lớp đi vệ sinh.

    Phát hiện bé Đ. tè dầm, cô Y. thay quần áo và tiếp tục gấp chăn, cất đệm để chuẩn bị cho hoạt động tiếp theo.

    Tại buổi làm việc với phòng GD&ĐT, cô Y. đã nhận lỗi vì đã có hành vi chưa chuẩn mực với cháu Đ.

    Đồng thời, đại diện chủ nhóm lớp là bà Trần Thị Phượng cũng nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự việc trên.

    Phòng GD&ĐT quận Hà Đông yêu cầu chủ cơ sở và cô Y. thăm hỏi và trao đổi trực tiếp với gia đình cháu Đ. để gia đình sớm ổn định tâm lý, tiếp tục cho cháu đi học.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-3-tuoi-bi-xoc-nach-duoi-ra-ngoai-lop-giua-troi-lanh-cham-dut-hop-dong-voi-co-giao-a350756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan