Vụ nam nhân viên BOT bị đâm trọng thương: Lãnh đạo trạm thu phí thông tin bất ngờ


Thứ 2, 04/01/2021 | 04:26


Cùng sự kiện

Lãnh đạo BOT Ninh Xuân nhận định, hành vi của đối tượng dùng dao đâm nhân viên bảo vệ của trạm là là cố tình gây rối.

Lãnh đạo BOT Ninh Xuân nhận định, hành vi của đối tượng dùng dao đâm nhân viên bảo vệ của trạm là là cố tình gây rối.

Hiện trường xảy ra sự việc nhân viên BOT bị đâm trọng thương. Ảnh: Tiền Phong 

Liên quan đến vụ nam nhân viên BOT bị đâm trọng thương, trả lời Đất Việt, tối 3/1, lãnh đạo BOT Ninh Xuân (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã có báo cáo nhanh sự việc.

Theo đó, danh tính nhân viên bảo vệ của trạm thu phí bị đâm trọng thương là Nguyễn Hữu Khánh Ninh. Đối tượng đâm anh Ninh là Nguyễn Phước Quang (SN 1986, trú tại thôn Phước Lâm, xã Ninh Xuân).

Báo cáo về sự việc cho hay, vào khoảng 22h ngày 2/1, khi anh Nguyên đang làm nhiệm vụ thì Quang chủ động tới gây sự rồi dùng vật nhọn đâm vào bụng nhân viên bảo vệ này.

Sau đó, anh Nguyên bỏ chạy vào nhà điều hành nhưng Quang vẫn dùng xe máy đuổi theo, đến khi nạn nhân gục xuống thì Quang mới bỏ đi.

Lãnh đạo trạm BOT Ninh Xuân nhận định rằng, hành vi của đối tượng Quang là cố tình gây rối, bởi trong thời gian qua có nhiều sự việc của một nhóm người gây rối tại trạm để phản đối việc thu phí.

"Sau nhiều lần đối thoại với người dân thì các đối tượng chống đối Trạm thu phí Ninh Xuân ngày càng trở nên kích động, mức độ chống phá ngày càng tăng, liên tục xảy ra các hành vi hành hung nhân viên", phía lãnh đạo trạm thu phí Ninh Xuân cho biết.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thông tin về sự việc, Tiền Phong dẫn lời ông Nguyễn Đức Trọng cho hay, liên tiếp những tháng qua, tại khu vực trạm thu phí này bị một số đối tượng cản trở, hành hung, đe dọa tài sản, tính mạng cán bộ nhân viên của trạm.

Nghiêm trọng nhất là sự việc diễn ra vào ngày 24/8/2020, khi có 2 đối tượng Nguyễn Trường Ánh và Nguyễn Trường Xuân (cùng trú tại xã Ninh Xuân) đập vỡ đầu nhân viên trạm.

Sau đó Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng này để điều tra, xử lý về hành vi cố ý giết người.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-nhan-vien-bot-bi-dam-trong-thuong-lanh-dao-tram-thu-phi-thong-tin-bat-ngo-a351523.html