Thủy Tiên bị trang phục "phản chủ" vì thích mặc hở bạo, ngắn cũn


Thứ 3, 28/07/2015 | 03:48


(ĐSPL) - Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ luôn trung thành với thiết kế bó sát, ngắn cũn khi lên sân khấu biểu diễn. Bởi vậy không ít lần cô gặp rắc rối trên sân khấ

(ĐSPL) - Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ luôn trung thành với thiết kế bó sát, ngắn cũn khi lên sân khấu biểu diễn. Bởi vậy không ít lần cô gặp rắc rối trên sân khấu.

 Thủy Tiên là nữ ca sĩ sở hữu thân hình khá chuẩn cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Thủy Tiên thường xuyên diện những bộ trang phục xuyên thấu, hở ngực mỗi khi xuất hiện. 

Ngoài việc lựa chọn trang phục cắt xẻ, hở ngực táo bạo, Thủy Tiên cũng rất "chuộng" những bộ Bodysuit giống nhiều ngôi sao nữ khác vì dễ dàng mang lại sự sôi động, nóng bỏng và tôn thân hình cũng như đôi chân cho chủ nhân. Tuy nhiên, cô thường chọn trang phục cũn cỡn đôi khi gây những phản ứng trái chiều từ dư luận.
Trong một lần biểu diễn, Thủy Tiên lựa chọn cho mình bộ bodysuit ánh vàng ôm sát cơ thể thanh mảnh, khoe đôi chân thon dài nuột nà. Tuy nhiên, bộ đồ quá ngắn và quá bó khiến Thủy Tiên lộ ra những vùng "nhạy cảm" của cơ thể khiến không ít người hâm mộ phải đỏ mặt.

Bộ bodysuit kiệm vải màu vàng chóe, cùng các hạt đính kèm trên trang phục của Thủy Tiên khiến người xem phải "nhức mắt".

Trong một buổi biểu diễn khác, Thủy Tiên diện áo sequin khoét một phần vòng 2 cùng với chiếc quần ngắn khá giống với đồ lót trông rất phản cảm. Thậm chí ở nhiều góc chụp, cô nàng cũng gặp sự cố lộ điểm "nhạy cảm" của cơ thể.
Anh Tuấn (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]rOqsC4r5XG[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-bi-trang-phuc-phan-chu-vi-thich-mac-ho-bao-ngan-cun-a103789.html