+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên chân trần lên sân khấu mang xôi "dụ" thằng Bờm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quá thích tiết mục dễ thương của cậu bé, ca sĩ Thủy Tiên chân trần, chạy thẳng lên sân khấu tặng cho "thằng Bờm" nắm xôi để chiêu dụ bé về đội mình.

    (ĐSPL) - Quá thích tiết mục dễ thương của cậu bé, ca sĩ Thủy Tiên chân trần, chạy thẳng lên sân khấu tặng cho "thằng Bờm" nắm xôi để chiêu dụ bé về đội mình.

    Tập 1 Vòng Tuyển chọn cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 phát sóng tối 27/6 có nhiều tiết mục thú vị. Các bé thể hiện nét dễ thương và tài năng qua những bước nhảy điêu luyện nhưng vẫn toát lên nét hồn nhiên, ngộ nghĩnh của trẻ thơ.



    Bé Đinh Ngọc Gia Hưng, hơn 6 tuổi, đến từ Hà Nội mở màn đêm thi với tiết mục hóa thân thằng Bờm, nhảy dancesport trên nền nhạc ca khúc "Trống Cơm" vui nhộn.





    Quá thích tiết mục dễ thương của cậu bé, ca sĩ Thủy Tiên chân trần, chạy thẳng lên sân khấu tặng cho "thằng Bờm" nắm xôi để chiêu dụ bé về đội mình.


    Bà xã cầu thủ Công Vinh chia sẻ, cô không muốn làm "Nữ hoàng quà cáp" nhưng có sẵn gói xôi mang theo nên tặng cho bé Gia Hưng.


    "Bờm là phải ăn xôi mới dụ được. Cô chú thấy, việc nhảy đẹp hay nhảy dở không quan trọng bằng cái duyên trên sân khấu. Đôi khi con nhảy không đúng nhưng con truyền được lửa và cái duyên đó. Bản thân cô đã bị hớp hồn bởi điều đó, cho nên con hãy về đội của cô" - Thủy Tiên nói.



    Đoan Trang cũng ra sức thuyết phục cậu bé về đội mình: "Cô với chú Hà Lê không có gì hết, chỉ có tấm lòng. Theo cô, cô thấy con bước ra rất có duyên và bài này con chọn rất đúng đắn cho vòng đầu tiên, vì đã lấy cảm xúc của mọi người cho một “thằng Bờm” nhỏ xíu như con. Con dễ thương rồi, nhưng cô thấy động tác của con vẫn chưa tuyệt vời lắm, nên cô mong con về với cô chú, tập để giỏi hơn".


    Tuy nhiên, "thằng Bờm" đã quyết định về đội của vũ công Lâm Vinh Hải.

    TIỂU PHONG

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]EzfTr2odrs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-chan-tran-len-san-khau-mang-xoi-du-thang-bom-a100044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.