Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng sau clip nghi bị Linh Chi hất tóc, đứng dậy bỏ đi


Thứ 3, 08/12/2020 | 00:10


Cùng sự kiện

Phía Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng sau clip lùm xùm liên quan đến hội bạn Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh tại Vietnam International Fashion Week.

Phía Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng sau clip lùm xùm liên quan đến hội bạn Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh tại Vietnam International Fashion Week.

Thủy Tiên đứng dậy sau khi nhóm của Lan Ngọc tới và ngồi vào ghế trống cạnh cô. Ảnh: Chụp màn hình.

Tối 6/12, nhiều ngôi sao của làng giải trí như Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Ngọc Trinh, Diệu Nhi... cùng góp mặt tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (VIFW 2020) với vai trò khách mời.

Sau đêm trình diễn, trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ clip ngắn thu hút sự chú ý.

Theo đó, ở những giây đầu tiên, ca sĩ Thủy Tiên và Ngọc Trinh ngồi cách nhau 3 ghế trên hàng đầu tiên. Sau đó, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Linh Chi xuất hiện và cùng tạo dáng chụp ảnh với Ngọc Trinh. Theo hình ảnh được ghi lại, dàn sao ngồi theo thứ tự Thủy Tiên, Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh.

Linh Chi liên tục vuốt tóc về phía mặt của Thủy Tiên. Ít phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện nói nhỏ vào tai Thủy Tiên và nữ ca sĩ rời khỏi chỗ ngồi. Trước tình huống đó, Lan Ngọc ngước mắt nhìn đàn chị và tiếp tục tạo dáng chụp ảnh.

Ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng, đa số khán giả cho rằng hành động của Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh kém duyên.

Trước hàng loạt những nghi vấn của khán giả, mới đây, phía Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự việc này trước truyền thông. Theo đó, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện Thuỷ Tiên bị chen lấn chỗ ngồi như những gì netizen đồn thổi. Lý do Thuỷ Tiên rời đi khỏi sự kiện sau khi hội bạn Linh Chi tới ngồi là bởi photo riêng gọi cô ra ngoài để chụp hình.

Trong sân khấu Vietnam International Fashion Week, BTC sắp xếp ghế khá sát nhau dẫn đến việc chụp hình riêng diễn ra khá khó khăn. Vì quá mệt hậu chụp hình nên sau đó Thuỷ Tiên đã về nhà để nghỉ ngơi. Đại diện Thuỷ Tiên nhấn mạnh Thuỷ Tiên không hề bị chen lấn chỗ ngồi như nhiều người suy đoán.

Trước đó, phía Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện.

Đại diện của nữ diễn viên cho hay: "Hình như có chút hiểu lầm. Người đàn ông nói nhỏ với chị Tiên trong clip là nhiếp ảnh gia Lê Huy. Phía Lan Ngọc đã gọi cho anh Huy để xác minh, anh xác nhận là anh nhắn chị Tiên ra ngoài để chụp thêm ảnh. Do góc quay nên mới xảy ra sự hiểu lầm này".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-chinh-thuc-len-tieng-sau-clip-nghi-bi-linh-chi-hat-toc-dung-day-bo-di-a348602.html