+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên chính thức lên tiếng về lùm xùm khán giả chuyển nhầm 30 triệu đồng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ ồn ào về khoản tiền 30 triệu đồng chuyển nhầm, Thủy Tiên mới đây đã chính thức nói rõ trên trang cá nhân của mình.

    Một nick Facebook có tên T.H gần đây liên tục đề cập đến việc đã chuyển nhầm 300.000 đồng thành 30 triệu đồng vào tài khoản của nữ ca sĩ Thủy Tiên nhưng không được hoàn lại. Người này một mực khẳng định phía Thủy Tiên có hành động không minh bạch. Thông tin này khiến cư dân mạng được phen xôn xao, không rõ thực hư ra sao.

    Liên quan đến vụ việc nói trên, vào tối ngày 3/6, Thủy Tiên đã chính thức có câu trả lời giải đáp thắc mắc của nhiều người suốt những ngày qua. Cụ thể, Thủy Tiên đã đăng một bài viết nói rõ mọi việc, kèm theo đó là những giấy tờ, bằng chứng liên quan.

    thuy tien chinh thuc len tieng ve lum xum khan gia chuyen nham 30 trieu dong3
    Thủy Tiên đã đăng tải nhiều giấy tờ, bằng chứng liên quan đến vụ khán giả chuyển nhầm 30 triệu đồng.

    Mở đầu bài viết, Thủy Tiên cho hay cô vốn không muốn lên tiếng nhưng do T.H đã gây ảnh hưởng quá nhiều tới nữ ca sĩ cùng quản lý của cô, buộc cô phải làm rõ mọi chuyện.

    Theo chia sẻ của Thủy Tiên, trong 2 ngày 20-21/10/2020, cô nhận được duy nhất khoản tiền 30 triệu nhưng từ số tài khoản khác với tài khoản được nêu trong bài tố cáo. Vì thông tin số tài khoản không trùng khớp, phía nữ ca sĩ đã cắt đứt liên lạc với bên khán giả có nick T.H kia.

    thuy tien chinh thuc len tieng ve lum xum khan gia chuyen nham 30 trieu dong2
    thuy tien chinh thuc len tieng ve lum xum khan gia chuyen nham 30 trieu dong4
    Thủy Tiên lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện sau nhiều ngày giữ im lặng. Ảnh: Kênh 14

    "Việc chuyển nhầm không phải là lỗi của Tiên, mọi người hãy có trách nhiệm với sai sót của mình. Nếu vì lỗi sai của người chuyển nhầm mà tất cả cộng đồng mạng ra sức chửi bới ép buộc Tiên phải tự bỏ tiền túi bồi thường lại cho họ dù với bất cứ lý do gì có phải mọi người đang cư xử quá bất công với Tiên không?", bài đăng của Thủy Tiên có đoạn viết.

    Cuối bài đăng, Thủy Tiên bày tỏ mong muốn được khép lại vụ việc: “Thời gian qua nhiều khi Tiên đã phải tự bỏ tiền túi trả lại cho rất nhiều cá nhân chuyển nhầm, nhưng khả năng của Tiên có hạn, đến đây Tiên xin được phép chấm dứt không xử lý hỗ trợ cho bất cứ một trường hợp nào nữa cả”.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-chinh-thuc-len-tieng-ve-lum-xum-khan-gia-chuyen-nham-30-trieu-dong-a502796.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan