+Aa-
    Zalo

    Thuỷ Tiên có động thái đầu tiên sau khi được xác nhận "không ăn chặn tiền từ thiện"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi được "minh oan" chuyện "ăn chặn tiền từ thiện", ca sĩ Thuỷ Tiên đã chia sẻ bộ ảnh mới trên trang Facebook.

    Ngày 23/1, bộ Công an đã có kết luận điều tra về vấn đề làm từ thiện của các nghệ sĩ bao gồm ca sĩ Thuỷ Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành và MC Đại Nghĩa. Cụ thể, Cục Cảnh sát hình sự (C02) bộ Công an xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi chiếm đoạt tiền từ thiện trong việc vận động và sử dụng tiền từ thiện đợt mưa lũ 2020.

    Ngay sau khi đuộc "minh oan", nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Theo đó, cô đã đăng tải bộ ảnh mới xinh đẹp như "nàng thơ". Chia sẻ kèm theo bộ ảnh mới này, ca sĩ Thuỷ Tiên viết: "Đủ nắng hoa sẽ nở".

    screen shot 2022 01 23 at 204911
    Ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ bộ ảnh mới đẹp tựa "nàng thơ" sau khi được "minh oan". Ảnh: FBNV 

    Dù không đề cập tới vấn đề từ thiện nhưng người hâm mộ đã vào gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ sau khi có kết luận của cơ quan điều tra. 

    thuy tien 11
    thuy tien 21
    Thời gian qua, Thuỷ Tiên đã trở thành cái tên được chú ý vì vướng ồn ào về việc làm từ thiện. Ảnh: FBNV 

    Thời gian qua, Thuỷ Tiên là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng khi vướng ồn ào liên quan tới vấn đề từ thiện. VnExpress thông tin, hồi tháng 5/2021, C02 đã nhận được các đơn thư phản ánh về việc ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương huy động tiền từ thiện để cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt lũ năm 2020. Theo đó, những người tố giác cho rằng những người này thiếu minh bạch trong việc phân phối và sử dụng tiền quyên góp.

    thuy tien 81
    thuy tien 71
    Nữ ca sĩ bị tố thiếu minh bạch trong việc phân phối và sử dụng tiền quyên góp. Ảnh: FBNV 

    Qua xác minh, C02 kết luận các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự. 

    thuy tien 41
    thuy tien 31
    thuy tien 51
    Một số hình ảnh mới khác của Thuỷ Tiên. Ảnh: FBNV 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-duoc-xac-nhan-khong-an-chan-tien-tu-thien-a526615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan