+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên-Công Vinh dùng 2 tỷ đồng tiền mừng cưới làm từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh quyết định sử dụng hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới để phục vụ cho công việc thiện nguyện.

    (ĐSPL) – Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh quyết định sử dụng hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới để phục vụ cho công việc thiện nguyện.

    Ngay cuối tiệc cưới vào tối qua (27/12), vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã quyết định công khai số tiền mừng cưới một cách minh bạch. Theo đó cặp đôi đã nhận được hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới từ hai họ và khách mời và sẽ dùng toàn bộ số tiền này phục vụ cho công tác thiện nguyện của mình.

    Thủy Tiên - Công Vinh sẽ dùng 2 tỷ đồng tiền mừng cưới để làm từ thiện.

    Theo tiết lộ của Thủy Tiên, vợ chồng cô sẽ dùng số tiền mừng này để giúp đỡ đồng bào vùng sâu vùng xa, các trẻ em nghèo thiếu may mắn, xây cầu, hỗ trợ trường Nguyễn Trung Trực - nơi Thủy Tiên từng theo học. Đây được xem là một việc làm ý nghĩa trong ngày vui của cặp đôi nổi tiếng.

    Chiếc nhẫn cưới kim cương của Công Vinh trao cho Thủy Tiên trong lễ bái Gia tiên được biết cũng có giá lên đến 50.000 đô la. Ngoài những món quà cưới này, Thủy Tiên còn nhận được bộ trang sức do mẹ cô gìn giữ lâu nay chờ ngày con gái lên xe hoa cùng với rất nhiều vòng vàng, nhẫn vàng... được họ hàng trao tặng trong khi làm lễ ra mắt hai họ. Riêng số nữ trang này, nữ ca sĩ vẫn giư lại làm của để dành cho con gái sau này.

    Bên cạnh tiền mừng, đám cưới của "cặp đôi vàng" còn gây chú ý bởi nhiều con số ấn tượng. Chiếc nhẫn cưới kim cương của Công Vinh trao cho Thủy Tiên trong lễ bái Gia tiên được biết cũng có giá lên đến 50.000 đô la.

    Ngoài những món quà cưới này, Thủy Tiên còn nhận được bộ trang sức do mẹ cô gìn giữ lâu nay chờ ngày con gái lên xe hoa cùng với rất nhiều vòng vàng, nhẫn vàng... được họ hàng trao tặng trong khi làm lễ ra mắt hai họ.

    Bên cạnh đó, chiếc áo dài cưới cô mặc vào buổi sáng khi làm lễ có giá 40 triệu đồng do NTK Minh Châu thực hiện.

    Ngoài ra, 3 bộ váy Thủy Tiên diện trong tiệc cưới đến có giá vài trăm triệu đồng mỗi bộ.

    Khâu trang trí tiệc cưới tiêu tốn khoảng 2 tỷ đồng nhưng được nhà tổ chức hỗ trợ nhiều chi phí, vì mối quan hệ thân thiết với cô dâu chú rể.

    Để có một đám cưới sang trọng nhưng ấm cúng, tinh tế theo nguyện vọng của cô dâu, đơn vị tổ chức đã sử dụng 45.000 mét vải lụa trắng, 50.000 hoa hồng trắng chỉ để trang trí cho tiệc cưới. Thủy Tiên mong muốn có một đám cưới đáng nhớ không chỉ với hai vợ chồng mà còn với tất cả khách mời.

    Với những con số ấn tượng trên, có thể thấy đám cưới của của cặp đôi vàng showbiz Thủy Tiên - Công Vinh đúng nghĩa là một lễ cưới tiền tỷ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-cong-vinh-dung-2-ty-dong-tien-mung-cuoi-lam-tu-thien-a76669.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan