+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên, Công Vinh hỗ trợ 115 triệu đồng cho hộ dân gặp thiệt hại lớn tại Nghệ An

    • DSPL
    ĐS&PL Động thái mới đến từ cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dành cho hộ dân tại Nghệ An tiếp tục nhận được sự ủng hộ lớn từ đông đảo người hâm mộ.

    Động thái mới đến từ cặp vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dành cho hộ dân tại Nghệ An tiếp tục nhận được sự ủng hộ lớn từ đông đảo người hâm mộ.

    Sau hành động hỗ trợ 200 triệu đồng cho một hộ gia đình tại Hà Tĩnh, nữ ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục gây chú khi khi dành sự quan tâm đến một hộ dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An.

    Theo đó vào sáng 3/11, Thủy Tiên có buổi trao tiền cứu trợ cho bà con sinh sống tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Theo kế hoạch được nữ ca sĩ chia sẻ, sẽ có 510 suất quà có giá trị tùy theo thiệt hại từ 5,1 đến 20 triệu đồng, được trao đến tay các hộ dân thuộc 25 xã, thị trấn trong huyện Thanh Chương.

    Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh tại buổi trao tiền cứu trợ cho bà con huyện Thanh Chương. Ảnh: Báo Nghệ An.

    Có 510 suất quà có giá trị tùy theo thiệt hại từ 5,1 đến 20 triệu đồng. Ảnh: Báo Nghệ An.

    Đặc biệt, trong buổi trao tiền cứu trợ này, Thủy Tiên đã tiếp nhận hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Nguyễn Duy Diệp, người bị thiệt hại nặng nề khi bị mất trắng hơn 10.000 con gà vì trận mưa lũ lịch sử vừa qua. Sau khi xác thực thông tin, nữ ca sĩ đã quyết định trao 115 triệu đồng cho gia đình anh Diệp để hỗ trợ khó khăn. Ngay sau khi nhận được cứu trợ, anh Diệp đã đi đến ngân hàng để trả nợ.

    Khung cảnh tan hoang sau lũ của hộ gia đình được ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ.

    Cũng trong đợt cứu trợ miền Trung lần này, Thủy Tiên đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ khi trao 200 triệu đồng cho một cụ ông bị mất trắng tài sản do ảnh hưởng của lũ lụt tại Hà Tĩnh. Cụ thể, gia đình cụ vay ngân hàng 200 triệu đồng để nuôi hươu, gà, vịt nhưng tất cả đều bị lũ cuốn trôi. Sau khi nhận tiền từ thiện của nữ ca sĩ, ông đã đến ngân hàng trả tiền và lấy lại được sổ đỏ đã thế chấp trước đó.

    Thủy Tiên trao 200 triệu đồng cho ông cụ bị mất trắng tại Hà Tĩnh. 

    Được biết, chương trình trao quà cho bà con Thanh Chương sẽ diễn tại trụ sở UBND 3 xã: Hạnh Lâm, Thanh Lĩnh, Thanh Long. Người dân các xã lân cận sẽ tập trung về các điểm này để nhận quà. Trước đó chính quyền địa phương đã phối hợp, rà soát, cung cấp đầy đủ danh sách các hộ dân bị ảnh hưởng lũ lụt ở các địa phương.

    Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ với bà con huyện Thanh Chương. Ảnh: Báo Nghệ An.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-cong-vinh-ho-tro-115-trieu-dong-cho-ho-dan-gap-thiet-hai-lon-tai-nghe-an-a344833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan