+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên dẫn đầu 2 bảng bình chọn tại Miss Grand International 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi bước vào đêm chung kết Miss Grand International 2021 sẽ diễn ra vào tối nay, Thùy Tiên- đại diện của Việt Nam đang dẫn đầu cả hai bảng bình chọn quan trọng.

    Cuộc thi Miss Grand International 2021 sẽ khép lại vào tối nay (4/12) tại Bangkok, Thái Lan với sự tham gia của 70 thí sinh. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên hiện đang được đánh giá rất cao bởi sự thể hiện đầy tự tin, quyến rũ của mình trong quá trình tham gia cuộc thi.

    thuy tien dan dau 2 bang binh chon tai miss grand international 2021 dspl 2
    Thùy Tiên được kỳ vọng sẽ toả sáng trong đêm chung kết Miss Grand International 2021.

    Đáng chú ý, Thùy Tiên đang là một trong những thí sinh nổi bật ở các cuộc bình chọn của cuộc thi năm nay khi giành chiến thắng ở cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất trước thềm cuộc thi và dẫn đầu bình chọn phần thi Best in Swimsuit.

    Tiếp đến, người đẹp tiếp tục dẫn đầu với lượt bình chọn cao nhất Top 5 bộ trang phục dân tộc. 

    Đại diện của Việt Nam cũng dẫn đầu danh sách bình chọn top 5 người đẹp ở giải thưởng Miss Popular Vote với 24,58% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, nhiều cơ hội được đặc cách vào thẳng top 10.

    Với những thành tích đạt được này, Thuỳ Tiên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand tối nay. 

    Sau khi công bố trang phục “Red Diamond Gown” đồng hành cùng mình ở vòng bán kết, Miss Grand Vietnam Thùy Tiên hiện đang được đánh giá là một trong những cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị Miss Grand International 2021.

    Thuỳ Tiên đã tạo được hiệu ứng rất lớn và nhận được sự yêu mến của cộng đồng fans sắc đẹp trong và ngoài nước.

    Mới đây, Hoà bình Thái Lan 2017 Premika Pamela là MC đồng hành xuyên suốt cuộc thi Miss Grand 2021 cũng dự đoán Thuỳ Tiên sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.

    Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 - Coco Arayha - và Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020 - Nam Chantarapadit - cũng dự đoán đại diện Việt Nam có thể tiến đến top 5.

    Nguyễn Thúc Thùy Tiên SN 1998, cao 1m71. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-dan-dau-2-bang-binh-chon-tai-miss-grand-international-2021-a521293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan