+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên kêu gọi khán giả: "Đừng tấn công nhãn hàng các bạn ấy đang quảng cáo"

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa ồn ào về cách hành xử của các nghệ sĩ khi tham dự sự kiện, Thủy Tiên bày tỏ mong muốn khán giả hãy hiểu đúng sự việc và kêu gọi đừng tấn công các nhãn hàng.

    Giữa ồn ào về cách hành xử của các nghệ sĩ khi tham dự sự kiện, Thủy Tiên bày tỏ mong muốn khán giả hãy hiểu đúng sự việc và kêu gọi đừng tấn công các nhãn hàng.

    Tối 6/12, nhiều ngôi sao của làng giải trí như Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Ngọc Trinh, Diệu Nhi... cùng góp mặt tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (VIFW 2020) với vai trò khách mời.

    Sau sự kiện, đoạn clip ghi lại hình ảnh Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh tại hàng ghế khách mời thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

    Trong đoạn clip, ở những giây đầu tiên, ca sĩ Thủy Tiên và Ngọc Trinh ngồi cách nhau 3 ghế trên hàng đầu tiên. Sau đó, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Linh Chi xuất hiện và cùng tạo dáng chụp ảnh với Ngọc Trinh. Linh Chi liên tục vuốt tóc về phía mặt của Thủy Tiên.

    Hình ảnh trong đoạn clip gây tranh cãi trên mạng xã hội hôm 7/12. Ảnh: Saostar.

    Ít phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện nói nhỏ vào tai Thủy Tiên và nữ ca sĩ rời khỏi chỗ ngồi. Trước tình huống đó, Lan Ngọc ngước mắt nhìn đàn chị và tiếp tục tạo dáng chụp ảnh.

    Trước loạt nghi vấn được khán giả đặt ra về cách hành xử không đúng mực của Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh, đến sáng 8/12, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng dòng trạng thái giải thích về sự việc trên trang cá nhân.

    Cụ thể, cô cho biết: "Lúc đi ra ngoài chụp thì cũng có rất đông người mà buổi sáng Tiên đi quay hình phải thực hiện vũ đạo rất nhiều lần nên tối cũng khá mệt, hơi người nhiều quá mà lưu lại thời gian hơi lâu vì vậy Tiên cũng có phần choáng đầu cảm thấy sức khoẻ không được đảm bảo nên ra về sớm hơn dự kiến".

    Nguyên văn dòng trạng thái được Thủy Tiên đăng tải trên Facebook cá nhân.

    Ngoài ra, Thủy Tiên cũng bày tỏ mong muốn khán giả đừng tấn công các nhân vật xuất hiện trong đoạn clip cũng như các nhãn hàng mà họ đang quảng cáo. Nguyên nhân bởi nữ ca sĩ đã từng hiểu cảm giác khi bị khán giả tấn công vào các nhãn hàng mà mình đại diện.

    "Trong cuộc sống, thích hay ghét ai đó chuyện rất bình thường, nhưng chuyện gì mình không muốn xảy ra với mình thì mình cũng không muốn nó xảy ra với người khác ạ. Mong các bạn thương Tiên thì đừng làm gì ảnh hưởng đến 3 bạn ấy ạ", Thủy Tiên chia sẻ trên Facebook cá nhân.

    Về việc khán giả cho rằng thái độ của bộ ba Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh như vậy là không tôn trọng đàn chị, Thủy Tiên cũng lên tiếng bênh vực: "Chắc tại đông quá nên các bạn cũng không nhìn rõ là ai thôi chứ cũng không phải sân si gì đâu ạ mọi người đừng hiểu lầm tội các bạn ạ".

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-keu-goi-khan-gia-dung-tan-cong-nhan-hang-cac-ban-ay-dang-quang-cao-a348663.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan