Thùy Tiên một mình sang Thái, chuẩn bị hành trình đến các nước Mỹ Latinh


Thứ 2, 07/03/2022 | 16:03


Cùng sự kiện

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã khởi hành đến Bangkok (Thái Lan), chuẩn bị cho hành trình đến các nước Mỹ Latinh với cương vị Miss Grand International 2021.

Sau gần 2 tháng trở về Việt Nam đón Tết cũng như thực hiện nhiều dự án ý nghĩa tại quê hương, Hoa hậu Thùy Tiên lại tiếp tục khởi hành sang Thái Lan để bắt đầu hành trình đến các nước Mỹ Latinh. Theo đó, nàng hậu đến sân bay cùng với hơn 80kg hành lý, tất cả đều nhằm phục vụ cho hình ảnh và các hoạt động sắp tới của nàng hậu sinh năm 1998.

Tin tức giải trí - Thùy Tiên một mình sang Thái, chuẩn bị hành trình đến các nước Mỹ Latinh
Hoa hậu Thùy Tiên khởi hành sang Thái Lan để bắt đầu hành trình đến các nước Mỹ Latinh.

Nhìn những hình ảnh nàng hậu tại sân bay, ai nấy đều bồi hồi nhớ lại khoảng hơn 3 tháng trước, khoảnh khắc Thùy Tiên cũng một mình mang rất nhiều vali sang đất Thái để chinh chiến. Nhưng lần này cùng với chiếc vương miện danh giá, cô nàng đặt chấn đến đất Thái với sự hãnh diện và ngưỡng mộ của khán giả Việt Nam.

Theo thông báo mới nhất trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên đã hạ cánh tại Thủ đô Bangkok - Thái Lan và sẽ cùng ekip của Miss Grand International bắt đầu chuỗi hoạt động đồng hành tại các nước Mỹ Latinh. Nàng hậu sẽ dành cả tháng 3 đến các nước: Peru, Colombia và Ecuador. Người hâm mộ Việt Nam sẽ được gặp lại người đẹp vào cuối tháng 3 năm nay.

Sau đó, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế sẽ trở lại Thái Lan vào tháng 4 để đồng hành cùng Miss Grand Thailand, sau đó sẽ thực hiện chuỗi hoạt động tại Tây Ban Nha vào tháng 5 năm nay.

Tin tức giải trí - Thùy Tiên một mình sang Thái, chuẩn bị hành trình đến các nước Mỹ Latinh (Hình 2).
Lịch trình sắp tới của Thùy Tiên vô cùng bận rộn.

Với lịch trình bận rộn, phải xa nhà thời gian dài và tự mình mang nhiều kiện hành lý sang nước ngoài, Thùy Tiên vẫn rất rạng ngời và vui vẻ. Cô bày tỏ rằng bản thân là người thích bận rộn và thích làm việc. Cô không thấy quan ngại mà ngược lại còn rất háo hức mong chờ.

Người đẹp còn chia sẻ thêm rằng đây cũng là cơ hội để cô đặt chân đến những vùng đất mới, gặp những con người mới và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng mà cô từng mơ ước.

Trước đó, chỉ trong 2 tháng trở về Việt Nam, Hoa hậu Thùy Tiên đã trở thành cái tên được rất nhiều nhãn hàng và giới truyền thông săn đón. Nàng hậu đã trở thành đại sứ và làm KOLs cho nhiều nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, Thùy Tiên không quên thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng.

Ngay khi trở về nước, người đẹp đã nhận bảo trợ dài hạn cho 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và trao vốn phát triển kinh tế cho phụ nữ khó khăn. Không những thế, Thùy Tiên còn trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học; trao quà và nhu yếu phẩm cho người dân nghèo; xây khu vui chơi tại trường mầm non vùng cao. Cô còn dùng hết số tiền thưởng từ các livestream trên mạng xã hội để giúp đỡ người vô gia cư…

Với lịch trình dày đặc, không khó để người hâm mộ nhận ra nàng hậu đã sút cân kha khá. Tuy nhiên, vì sự chuyên nghiệp và tinh thần đầy năng lượng của một nàng hậu trẻ tuổi, Thùy Tiên luôn xuất hiện chỉn chu và rạng ngời trước công chúng.

Tin tức giải trí - Thùy Tiên một mình sang Thái, chuẩn bị hành trình đến các nước Mỹ Latinh (Hình 3).
Thùy Tiên chụp ảnh kỷ niệm cùng các fan trước khi lên đường.

Nhờ tính cách hài hước, Thùy Tiên ngày càng được nhiều người yêu mến không chỉ vì nhan sắc và trí tuệ mà còn vì sự gần gũi và đáng yêu của mình. Hôm nay, khi nàng hậu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok cũng đã có những người hâm mộ thân thiết cũng như ekip đến tiễn và tặng cho nàng Hậu món mít khoái khẩu.

Vì không thể mang lên máy bay, Thùy Tiên đã tinh tế mở quà và mời mọi người cùng ăn với mình ngay tại sân bay. Bên cạnh đó, người đẹp không quên gửi lời cảm ơn để bày tỏ sự biết ơn của mình đến fan.

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-khoi-hanh-sang-thai-chuan-bi-hanh-trinh-den-cac-nuoc-my-latinh-a530364.html