+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên lần đầu quay lại miền Trung sau hơn 1 năm vướng lùm xùm từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự kiện lần này là cuộc hội ngộ của Thủy Tiên và mảnh đất miền Trung sau hơn một năm từ thiện cứu trợ đồng bào gặp khó khăn do lũ lụt.

    Sau đêm diễn tại TP.HCM, chương trình "Xin chào SEA Games" tiếp tục đến với TP. Huế vào tối ngày 1/5 nhằm động viên tinh thần thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31.

    Đêm nhạc không chỉ có sự góp mặt của các huấn luyện viên, vận động viên mà còn quy tụ nhiều gương mặt của làng giải trí như rapper Ricky Star, Á hậu Hà Thu, ca sĩ Hiền Mai... Dù thời tiết không thuận lợi vì cơn mưa lớn nhưng hàng ngàn khán giả vẫn che dù, mặc áo mưa nhiệt tình cổ vũ các nghệ sĩ. 

    Xuất hiện trên sân khấu "Xin chào SEA Games" tại TP. Huế, Thủy Tiên nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân địa phương. Mặc dù thời tiết không được tốt, mưa và gió kéo dài, thế nhưng Thủy Tiên vẫn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, mang đến những tiết mục tràn đầy năng lượng dành tặng khán giả. 

    Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại con đường nghệ thuật của Thủy Tiên sau thời gian vắng bóng. Đặc biệt, "Xin chào SEA Games" còn là cuộc hội ngộ của Thủy Tiên và mảnh đất miền Trung sau hơn một năm từ thiện cứu trợ đồng bào gặp khó khăn do lũ lụt. 

    thuy tien lan dau quay lai mien trung sau hon 1 nam vuong lum xum tu thien1
    Ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện tại sân khấu chương trình "Xin chào SEA Games".

    Thủy Tiên kết hợp cùng vũ đoàn thể hiện những bản hit như “Stay With Me”, “Không Thể Giết Chết Em”, “Em Đã Yêu”. Trong chuyến đi lần này, đồng hành cùng Thủy Tiên không chỉ riêng Công Vinh mà còn có em chồng, người đẹp Lê Khánh Chi. Tại đêm nhạc, nữ ca sĩ gửi lời chúc đến các vận động viên trước thềm SEA Games 31: “Tiên mong đoàn thể thao Việt Nam chân cứng đá mềm, giành thật nhiều chiến thắng về cho đất nước”.

    Trên sân khấu, Thủy Tiên chia sẻ: "Cũng đã hơn một năm rồi, Tiên mới có cơ hội được quay trở lại Huế. Mình và Huế có nhiều kỷ niệm đặc biệt. Ở lần trước, Tiên có cơ hội được đi đến nhiều nơi vùng sâu vừa xa để giúp đỡ bà con gặp khó khăn do ảnh hưởng của lũ. Mình đã nhận rất nhiều sự quan tâm và giúp đỡ từ người dân tại Huế. Đối với Tiên, Huế như ngôi nhà thứ hai của mình vậy".  

    Tại đêm nhạc, Thủy Tiên gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì đã đội mưa đến cổ vũ cho cô: “Chiều nay mưa to, sân khấu ngoài trời nên Tiên lo lắm. Nghĩ sẽ thưa thớt khán giả nhưng không ngờ lại đông đến thế này, Tiên rất vui và xúc động”.

    thuy tien lan dau quay lai mien trung sau hon 1 nam vuong lum xum tu thien2
    Bà xã Công Vinh bị rách váy vì nhảy quá sung.

    Ông xã của Thủy Tiên - Công Vinh - là một trong những cầu thủ bóng đá từng mang về nhiều thành tích vẻ vang cho Việt Nam. Anh cũng là khách mời đặc biệt của sự kiện. Cựu tuyển thủ phát biểu tại sự kiện: “Nhớ lại những chiến thắng của nước nhà, tôi không thể nào quên được khoảnh khắc các khán giả, cổ động viên ra đường để ăn mừng. Không phân biệt tuổi tác, bất chấp điều kiện thời tiết thế nào, tất cả đã cùng nhau chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi mình là người Việt Nam.

    Tôi tin đội tuyển của chúng ta dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang Seo, cùng sự ủng hộ từ hàng triệu người hâm mộ thì các vận động viên sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng”.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-lan-dau-quay-lai-mien-trung-sau-hon-1-nam-vuong-lum-xum-tu-thien-a536162.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan