+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên lên tiếng đính chính khi bị tố "nhận vơ" xây nhà từ thiện ở Hà Tĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL Bà xã Công Vinh đã chính thức lên tiếng về việc xây 10 căn nhà cộng đồng chống lũ ở Hà Tĩnh sau khi bị tố "nhận vơ công trình".

    Tối ngày 24/5, nữ ca sĩ Thủy Tiên đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân, cập nhật tình hình 10 ngôi nhà cộng đồng mà cô đang xây dựng. Đây là dự án được tài trợ bởi số tiền từ các mạnh thường quân mà Thủy Tiên đứng ra nhận quyên góp vào tháng 10/2020.

    Theo tiết lộ lộ của Thủy Tiên, các công trình gần như hoàn tất. Trong đó, có 6 căn đã hoàn thiện và làm lễ cắt băng khánh thành gắn biển tài trợ hôm 22/5. Bốn căn còn lại sơn nước xong sẽ đưa vào sử dụng từ ngày 15/6.

    thuy tien len tieng dinh chinh khi bi to nhan vo xay nha tu thien o ha tinh1
    Thủy Tiên chia sẻ về tiến độ xây nhà cộng đồng cho người dân tránh lũ ở Hà Tĩnh.

    Bà xã Công Vinh cho hay cô dự định cắt băng khánh thành cùng lãnh đạo địa phương nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên không thể ra như kế hoạch. Mọi việc phải nhờ đến lãnh đạo các địa phương cập nhật để báo cáo mọi người.

    Đồng thời, ca sĩ Thuỷ Tiên cũng giải thích rõ ràng về việc trên tấm biển tài trợ gắn ở các nhà cộng đồng có để tên cá nhân mình và ông xã Công Vinh. Theo đó trong quá trình xây dựng, có các nhóm người có ý đồ xấu, lợi dụng kẽ hở để lan tin sai sự thật rằng Thuỷ Tiên đạo mẫu nhận vơ công trình của người khác. Chính vì vậy nữ ca sĩ muốn ghi rõ ràng tên lên biển tài trợ để tránh bị đặt điều nói xấu, ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện.

    thuy tien len tieng dinh chinh khi bi to nhan vo xay nha tu thien o ha tinh4
    Biển tài trợ do lãnh đạo tỉnh tri ân mạnh thường quân cả nước.
    thuy tien len tieng dinh chinh khi bi to nhan vo xay nha tu thien o ha tinh3
    Bà xã Công Vinh tiết lộ đoạn tin nhắn với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh.

    "Tiên có chụp lại tin nhắn Tiên trao đổi với lãnh đạo Hà Tĩnh từ trước khi xây nhà, đây là tiền của người dân cả nước ủng hộ nên đừng để tên Tiên...lãnh đạo tỉnh đồng ý nên lúc ghi trên báo Hà Tĩnh chỉ có nội dung là mạnh thường quân cá nhân doanh nghiệp chứ không để tên Tiên. Nhưng sau đó có 1 nhóm dựa vào thông tin này làm kẻ hở đi seeding sai sự thật rằng 10 căn nhà này là Tiên đạo mẫu nhà của tỉnh và là tiền của doanh nghiệp chứ không phải tiền quyên góp của Tiên.. Tiên chỉ nhận vơ công trình, khiến nhiều bạn không hiểu chuyện đã chửi bới xúc phạm Tiên rất nhiều.

    Sau khi đọc được thông tin này lãnh đạo tỉnh đã gọi cho Tiên chia sẻ áp lực mà Tiên đang chịu, và các anh bảo nội dung biển tài trợ nhà cộng đồng lãnh đạo tỉnh quyết định ngoài ghi tên tri ân mạnh thường quân cả nước, sẽ ghi tên vợ chồng Tiên vào để tránh người khác nói sai sự thật gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa này", ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ.

    thuy tien len tieng dinh chinh khi bi to nhan vo xay nha tu thien o ha tinh5
    Một số nhà cộng đồng tại Hà Tĩnh đã xây xong và khánh thành đúng ngày người dân tham gia bầu cử.
    thuy tien len tieng dinh chinh khi bi to nhan vo xay nha tu thien o ha tinh2
    Những căn nhà sinh hoạt cộng đồng khang trang hỗ trợ cho người dân Hà Tĩnh.

    Cuối bài viết, Thủy Tiên gửi lời cảm ơn vì sự chia sẻ của lãnh đạo tỉnh. Chính điều này giúp cô nhận ra rằng “mình cứ sống đúng và giúp người, lúc khó khăn sẽ có người khác giúp mình”. Đồng thời, giọng ca Sao anh không ăn bày tỏ: “Ngày khánh thành có nhiều bà con rất vui mừng vì có căn nhà tránh trú bão lũ này sẽ giúp cho bà con có chỗ an toàn tránh trú khi thiên tai xảy ra. Tiên cũng nhận được nhiều bình luận hình ảnh và cảm ơn vui mừng của bà con những khu vực được tặng nhà làm mình cũng hạnh phúc lắm".

    Bà xã Công Vinh cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã giúp đỡ và cảm ơn tấm lòng mọi người chung tay ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-len-tieng-dinh-chinh-khi-bi-to-nhan-vo-xay-nha-tu-thien-o-ha-tinh-a501590.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan