+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên mặc xuyên thấu biểu diễn trước ngày cưới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" gây chú ý khi diện trang phục xuyên thấu lộ nội y biểu diễn tại một sự kiện tối 18/12.

    (ĐSPL) – Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" gây chú ý khi diện trang phục xuyên thấu lộ nội y biểu diễn tại một sự kiện tối 18/12.

    Dù ngày cưới đã cận kề, “Bà mẹ một con” vẫn miệt mài chạy show không ngừng nghỉ. Xuất hiện tại một sự kiện được diễn ra tại TP.HCM vào tối qua (18/12), Thủy Tiên gây chú ý khi diện trang phục xuyên thấu ôm sát và mang đến những tiết mục bốc lửa, gợi cảm đến khán giả.

    Bà mẹ một con thể hiện lại hàng loạt ca khúc từng gắn liền tên tuổi như “Kiss me”, “Em đã quên”... và nhận được rất nhiều tràng pháo tay cỗ vũ cuồng nhiệt từ người xem.

    Thủy Tiên gây chú ý khi diện trang phục xuyên thấu lộ nội y biểu diễn trong bar.

    Dù diện trang phục sexy, nóng bỏng trên sân khấu nhưng nữ ca sĩ từng cho rằng, thời trang biểu diễn và đời thường của cô rất khác nhau nên hy vọng khán giả đừng lấy chuẩn mực gợi cảm ra để đánh giá, so sánh.

    Được biết, sau khi hoàn tất một số show diễn đã nhận lời từ trước và cho ra mắt MV “Happy Wedding”, Thủy Tiên sẽ tạm gác lại việc ca hát để về quê toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới sắp tới.

    Sở hữu thân hình gợi cảm, Thủy Tiên tự tin khoe vũ đạo bốc lửa, nóng bỏng cùng với vũ đoàn.

    Mới đây, thông tin đám cưới chính thức của cặp đôi vàng showbiz đã được hé lộ. Theo đó, hôn lễ của Thủy Tiên và Công Vinh được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào 7h ngày 27/12 tới đây. 

    Xem video tham khảo:

    Công Vinh - Thủy Tiên song ca "Quay về đi"

    Sau khi kết thúc lễ rước dâu, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận vào lúc 9h30 và kết thúc bằng một tiệc cưới ấm cúng, nhưng không kém phần hoành tráng với sự góp mặt của gia đình hai họ, cùng người thân, bạn bè,... tại một trung tâm tiệc cưới ở Rạch Giá, Kiên Giang vào buổi tối cùng ngày. Có thể nói, đây là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

    Đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tới tại quê hương Kiên Giang của cô dâu.

    Hiện tại, mọi kế hoạch đám cưới đã được chuẩn bị khá chu toàn, thiệp mời của cặp đôi "Beck - Vic Việt Nam" cũng đã được gửi đến bạn bè thân thiết.

    Gắn bó với nhau hơn 6 năm và đã có bé Bánh Gạo nhưng phải đến năm 2014, Công Vinh - Thủy Tiên mới chính thức làm đám cưới. Cả hai hiện đang có cuộc sống giàu có cùng sự nghiệp vô cùng thành công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-mac-xuyen-thau-bieu-dien-truoc-ngay-cuoi-a75026.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan