Thủy Tiên, Minh Hằng "nẫng tay trên" của Đoan Trang


Chủ nhật, 02/08/2015 | 04:28


(ĐSPL) - Dù ra sức thuyết phục cả Hà An và Mỹ Hiền, nhưng Đoan Trang vẫn không thể có được sự lựa chọn của hai tài năng nhí này.

(ĐSPL) - Dù ra sức thuyết phục cả Hà An và Mỹ Hiền, nhưng Đoan Trang vẫn không thể có được sự lựa chọn của hai tài năng nhí này.

Vòng Tuyển chọn chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã đi được ¾ chặng đường và trong đêm thi vừa qua, những tài năng vũ đạo nhỏ tuổi tiếp tục khiến khán giả phải “chao đảo” bởi kĩ thuật cũng như sự đáng yêu, dễ thương của mình.

Với 8 tiết mục được trình diễn trong tập 3 vòng Tuyển chọn, các thí sinh nhí đã thể hiện xuất sắc sự sáng tạo và đa tài của mình. Trong cùng một phần thi, các bé có thể nhảy và phối hợp nhiều điệu từ dancesport, hiphop, popping đến nhảy hiện đại, thậm chí là ballet một cách nhuần nhuyễn và uyển chuyển.

Có lúc để thử tài các thí sinh, ban giám khảo và MC Đại Nghĩa đã liên tục “làm khó” các bé nhưng rồi họ phải sự ngạc nhiên và phấn khích khi thí sinh làm tốt hơn tưởng tượng.

Tuần này, hàng “ghế nóng” tiếp tục đứng ngồi không yên với những gương mặt mới xuất hiện cùng những phần thi đặc sắc.

Cậu bé mũm mĩm đến từ Gia Lai - Nguyễn Gia Đạt.

Thí sinh đầu tiên là Nguyễn Gia Đạt 9 tuổi, cậu bé có thân hình khá mũm mĩm và cậu quyết định chọn thể loại dancesport. Dù rất xuất sắc nhưng Gia Đạt chỉ nhận được sự lựa chọn của đội Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải.

Thủy Tiên nhận xét: "Ban đầu con bị mất tập trung, con nhìn liếc vào các giám khảo coi thử có ai bấm không, sau đó con quay lại nhảy để có đội bấm mới thôi. Cô rất thích điều đó vì tinh thần rất quan trọng, không được phải làm cho bằng được và cô nhìn thấy được điều đó nên cô chú đã bấm nút để cho con một cơ hội. Cô hy vọng khi về đội của cô con sẽ phát huy được và những yếu điểm của con sẽ được dẹp bỏ".

Cánh cò bé nhỏ Hà An.

Sự mềm mại, cảm xúc trong từng động tác của “cánh cò” Hà An đã nhận được sự lựa chọn của cả hai đội giám khảo Đoan Trang và Minh Hằng.

Đội Minh Hằng – Phan Hiển rất thích thú với sự nhẹ nhàng, thong dong và tự do của Hà An. Con biết thả hồn vào những động tác của mình và con quên hết mọi thứ, điều đó con khiến cô rất thích.

Đội Đoan Trang đã đưa ra nhiều lời thuyết phục nhưng Hà An đã chọn về với đội của Minh Hằng.

Trong khi đó đội của giám khảo Đoan Trang và Hà Lê lại thích cách nhảy của bé Hà An. Tuy vậy, bài dựng này vẫn chưa phải là bài để phô diễn hết tất cả kĩ thuật cũng như những điều con có thể làm được, vẫn còn rất nhiều “đất” để con phát triển thêm.

Dù đội của Đoan Trang đưa ra khá nhiều lời "ngon ngọt" nhưng bé Hà An vẫn quyết định về với đội của Bé Heo Minh Hằng.

Cô bé Mỹ Hiền khiến cả 3 đội giám khảo thích thú.

Nguyễn Thị Mỹ Hiền là thí sinh hiếm hoi nhận được sự lựa chọn của cả ba đội giám khảo với bài nhảy hiện đại với phong cách nhảy ấn tượng của Michael Jackson.

Đoan Trang và Hà Lê rất ấn tượng với phần trình diễn của Mỹ Hiền, Hà Lê cho rằng vẫn còn nhiều đất để con phát triển hơn nếu con về đội của chú, vì chỉ có chú mới làm được điều đó cho con. Hôm nay chú đã thấy con tỏa sáng rất tốt.

Phan Hiển thì "dụ dỗ" Mỹ Hiền nếu về với đội chú, chú sẽ truyền đạt kinh nghiệm của chú cho con, truyền đạt những gì chú biết cho con, để con trở thành một vũ công đa năng hơn.

Phan Hiển đã đích thân lên nhảy của Mỹ Hiền.

Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải: Bài nhảy vửa rồi mọi người thấy đơn giản nhưng nó không hề đơn giản tí nào vì nhịp, phách rất khó bắt, không như những nhịp, phách bình thường. Chú thấy điểm mạnh của con là con nghe nhạc rất tốt.

Và cuối cùng cô bé 10 tuổi Mỹ Hiền đã quyết định chọn về đội của giám khảo Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải vì dancer Lâm Vinh Hải là thần tượng của Mỹ Hiền từ lâu.

Sự chuyên nghiệp của Mai Lan gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Dương Mai Lan 9 tuổi gây ấn tượng với hai giám khảo Đoan Trang và Thủy Tiên bởi sự chuyên nghiệp của cô bé vùng chè.

Đội của Đoan Trang và Hà Lê cũng rất thích thú với cô bé tài năng Mai Lan. "Cô Thủy Tiên, cô Minh Hằng, cô nào cũng muốn làm cô Tiên, cô không muốn làm cô Tiên vì cô rất hiền. Cô rất thích ăn sầu riêng. Cô được một cái là cô thâm niên, nên cô xây dựng cho con những bài nhảy thật là có duyên".

Mai Lan còn nhận được sự hỗ trợ từ hot boy Khôi Nguyên, người đã từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên.

Dù rất thích Mai Lan nhưng đội giám khảo Đoan Trang và Hà Lê đành ngậm ngùi nhường Mai Lan cho đội của Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải.

HƯƠNG QUỲNH (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Xem thêm video:

[mecloud]irWqecVdhr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-minh-hang-nang-tay-tren-cua-doan-trang-a101732.html